- Trong buổi gala gây quỹ từ thiện mới đây của MU, HLV Mourinho bất ngờ để lộ hình xăm trên cổ tay trái.

Vào những phút cuối của buổi tiệc, Mourinho tháo chiếc đồng hồ Big Bang Unico Bi-Retrograde trị giá 16.000 bảng Anh của mình ra với mong muốn bán đấu giá gây quỹ cho trẻ em nghèo khuyết tật của Unicef.

{keywords}
Mourinho để lộ hình xăm trên cổ tay phải

Lúc đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới đổ lộ hình xăm trên cổ tay, với ba ký tự lần lượt là: Tami, Tita và Zuca.

Được biết, đây là những tên gọi quen thuộc (nickname) của các thành viên trong gia đình nhỏ của Mourinho, gồm vợ Matilde Faria, cô con gái Matilde và quý tử Jose Mario Jr.

Jose Mourinho được biết đến là người đàn ông luôn tận tụy với gia đình. Khi trở về dẫn dắt Chelsea hồi tháng 7/2013, ông đã quyết định đi xăm những ký tự trên cổ tay.

Kể từ ngày chuyển đến Manchester, Mourinho vẫn đang sống tại khách sạn 5 sao Lowry. Trọng khi vợ cùng hai người con hiện vẫn đang làm việc và học tập trong căn biệt thự ở London.

Chia sẻ trên báo chí, "người đặc biệt" thừa nhận, cuộc sống ở Manchester thật thảm họa vì không có người thân bên cạnh và luôn bị giới săn ảnh soi mói mỗi khi ra ngoài.

Trong buổi gala, Mourinho đã bán đấu giá bộ sưu tập cá nhân thu về 30.000 bảng Anh, bao gồm một chiếc áo khoác Adidas, áo tập, khăn MU ông được cấp trong buổi công bố HLV trưởng.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ mà ông tháo ra đem đấu giá cũng thu về khoản tiền lớn lên đến 215.000 bảng Anh để gây quỹ từ thiện.

* Anh Tuấn