- Ghi một bàn và hai lần kiến tạo cho đồng đội lập công, Carlos Tevez đã chứng tỏ giá trị giúp Shanghai Shenhua vùi dập Jiangsu Suning 4-0 ở trận mở màn giải nhà nghề Trung Quốc.

Rời Argentina để sang Trung Quốc hưởng mức lương cao nhất Thế giới - 615.000 bảng/tuần, chính vì thế, Tevez được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ đưa đội bóng thành phố Thượng Hải bay cao.

Gạt đi nỗi thất vọng thua Brisbane Roar ở vòng play-off Champions League châu Á, Tevez cùng các đồng đội đã có màn khởi đầu như mơ trước Jiangsu Suning, đối thủ khá mạnh sở hữu những ngôi sao triệu đô như Ramires, Alex Teixeira.

{keywords}
Tevez "nổ súng" ngay trận ra quân ở giải nhà nghề Trung Quốc

Ngôi sao người Argentina đá phạt góc chính xác để Moreno đánh đầu mở tỉ số cho Shanghai Shenhua. Đến phút 35, Tevez thực hiện thành công quả phạt đền nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Mao Jianqing ghi bàn thứ 3 và Tevez khép lại ngày thi đấu thăng hoa bằng đường kiến tạo chính xác cho Moreno ấn định chiến thắng 4-0 giòn giã cho đoàn quân HLV Gustavo Poyet.

Cũng ở vòng đấu đầu tiên, CLB Shanghai SIPG của Oscar và Hulk đè bẹp Changchun Yatai 5-1 (Hulk ghi 1 bàn, Elkeson lập hat-trick).

Trong khi đó, ĐKVĐ giải nhà nghề Trung Quốc, Guangzhou Evergrande vất vả bượt qua Beijing Guoan 2-1 nhờ cú đúp của tiền vệ người Brazil - Paulinho.

Video Tevez tỏa sáng ở trận cầu Shanghai Shenhua 4-0 Jiangsu Suning

* T.A

Lộ 3 "hàng khủng" của Pep, MU trọng thưởng Mata

Lộ 3 "hàng khủng" của Pep, MU trọng thưởng Mata

Guardiola sẵn sàng vung 115 triệu bảng để tậu 3 tân binh chất lượng cho Man City. Juan Mata chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng. HLV Koeman là ƯCV sáng giá lên thay Wenger hè tới...

Thót tim chống vé "nhà dân" xem bóng đá ở Lạch Tray

Thót tim chống vé "nhà dân" xem bóng đá ở Lạch Tray

Với án phạt của Ban kỷ luật VFF, trận Hải Phòng – Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 8 Toyota V-League chiều nay đã diễn ra trên sân không có khán giả.

Harry Kane lập cú đúp, Tottenham rượt đuổi nghẹt thở với Everton

Harry Kane lập cú đúp, Tottenham rượt đuổi nghẹt thở với Everton

Harry Kane tiếp tục thăng hoa với cú đúp mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Tottenham trước Everton, ở trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. 

MU dứt điểm tệ chưa từng có: Xấu hổ quá, Pogba và Ibra!

MU dứt điểm tệ chưa từng có: Xấu hổ quá, Pogba và Ibra!

Đúng lúc nhận được nhiều niềm tin yêu, Quỷ đỏ lại gây thất vọng với trận hòa thứ 7 trên sân nhà Old Trafford. Họ áp đảo toàn diện Bournemouth, nhưng khả năng dứt điểm yếu kém tiếp tục được phơi bày.