- MU sẵn sàng chi đậm vì Kevin Strootman. Barca mất Neymar trước trận Deportivo. Zidane úp mở về tương lai Isco và James Rodriguez.

MU trở lại mục tiêu Strootman

Những nguồn tin từ Hà Lan tiết lộ, MU đã bắt đầu có những cuộc tiếp xúc với các bên liên quan, trong nỗ lực chuyển nhượng Kevin Strootman.

Đích thân phó chủ tịch điều hành Ed Woodward lên kế hoạch, và sẽ tiếp xúc với Roma trong thời gian tới.

{keywords}

MU trở lại với mục tiêu Strootman và sẵn sàng chi đậm để có anh

Mức đề xuất ban đầu của MU vào khoảng 37 triệu bảng - một con số được xem là vừa phải để Roma nhả Strootman.

Trước đây, dưới thời Louis van Gaal, MU không dưới hai lần gặp gỡ Roma để thương lượng về tiền vệ người Hà Lan. Nhưng tất cả đều bị hủy vì những chấn thương nặng mà Strootman gặp phải.

Mùa này, Strootman đang trở lại ấn tượng, thể hiện những phẩm chất xuất sắc của một tiền vệ trung tâm có lối đá thông minh.

Barca mất Neymar trước trận quan trọng

Ngay sau màn ngược dòng lịch sử loại PSG khỏi Champions League, Barca bước vào chuyến làm khách của Deportivo mà không có Neymar.

Báo cáo y tế của Barca cho biết, Neymar chấn thương cơ bắp và đang phải điều trị riêng, không thể vận động.

{keywords}

Neymar không thể cùng Barca đến làm khách của Deportivo

Neymar chính là cảm hứng giúp Barca vượt qua PSG 6-1. Cầu thủ người Brazil ghi 2 bàn, mang về 1 quả phạt đền, và kiến tạo cơ hội để Sergi Roberto ghi bàn quyết định ở phút 95.

Cùng với trận thắng PSG, phong độ của Neymat thời gian gần đây cũng rất nổi bật. Anh hoạt động hiệu quả trong cuộc cách mạnh 3-4-3 của HLV Luis Enrique.

Cũng theo báo cáo y tế của Barca, Rafinha - một cầu thủ đá chính khác trong trận thắng PSG, không thể đến sân Riazor. Tiền vệ người Brazil viêm dạ dày và phải ngồi nhà.

Zidane ỡm ờ về tương lai học trò

Trước thềm trận đấu với Betis ở La Liga, HLV Zinedine Zidane khiến sự hoài nghi về tương lai của Isco và James Rodriguez càng tăng cao.

“Isco và James? Tôi không biết điều gì sẽ diễn ra vào mùa giải tới. Lúc này, tôi chỉ có thể nói họ là những cầu thủ chất lượng, cần thiết và hoàn toàn có thể đá cạnh nhau”.

{keywords}

HLV Zidane không đảm bảo tương lai cho Isco và James Rodriguez

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid sẽ chỉ giữ 1 trong 2 người, vì Isco và James gần như không thể cùng nhau.

Không chỉ vậy, Real hoàn toàn có thể bán cả 2 cầu thủ này, khi hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện khá đông người.

Isco và James đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng châu Âu. Chelsea, MU, Juve muốn có James. Trong khi đó, Arsenal, Man City và Barca rất muốn có Isco.

Kim Ngọc