- VFF và các đối tác chắc chắn đang mừng thầm vì ngay trong ngày đầu tiên, hơn 10.000 vé trận U20 Viêt Nam vs U20 Argentina đã được bán hết veo.

Video người hâm mộ xếp hàng mua vé xem U20 Việt Nam vs U20 Argentina:

Chưa có cơn sốt vé như thời lứa U19 Việt Nam của Công Phượng, nhưng với không khí rất sôi động trong ngày bán vé đầu tiên, VFF tin tưởng sân Thống Nhất sẽ được lấp kín khi U20 Việt Nam tiếp U20 Argentina.

Việc VFF đưa U20 Việt Nam vào TP.HCM thi đấu là một sự tính toán khôn ngoan. Thực tế cho thấy những trận đấu có thương hiệu đội tuyển diễn ra ở thành phố rộng lớn nhất cả nước này, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Từ đầu năm, sau trận giao hữu của U22 Việt Nam với Malaysia, khán giả Sài Thành mong chờ những trận cầu hấp dẫn tiếp theo như vậy, thay vì phải xem V-League vốn kém hấp dẫn mỗi dịp cuối tuần.

{keywords}
U20 Việt Nam mang hấp lực lớn cho sân Thống Nhất. Ảnh Gia Khánh

U20 Việt Nam chưa thể so với U19 Việt Nam về mặt hình ảnh, nhưng lại ăn đứt về thành tích. Nói gì thì nói, tới được VCK U20 thế giới là một giấc mơ với bóng đá sân cỏ, ở bất cứ cấp đội đội tuyển nào, từ các lứa U tới ĐTQG. Vì thế mà U20 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đó là chưa kể không ít người muốn đến sân để xem các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu ra sao, trước “quân xanh” chất lượng là hậu duệ của ngôi sao sáng chói Messi.

Thương vụ mời U20 Argentina sang Việt Nam, VFF đã phải bỏ ra không dưới 6 tỷ, cùng việc phải đáp ứng vô số những yêu cầu “5 sao” của đội bóng Nam Mỹ. Vốn từng đón tiếp nhiều đội bóng lớn, nên chắc chắn VFF và các đối tác có thừa kinh nghiệm để biết rằng cần phải làm gì để thu lời, bên cạnh mục đích chuyên môn là giúp U20 Việt Nam được cọ xát với một đội bóng lớn của thế giới.

{keywords}
U20 Argentina là đối thủ chất lượng, đủ kích thích khán giả đến sân Thống Nhất

Việc người hâm mộ phải bỏ ra số tiền cao nhất là 300 nghìn để xem dàn sao của U20 Việt Nam và U20 Argentina đọ sức không phải là quá sức. Thực tế thì rất nhiều vé đẹp đã bị rơi vào tay phe vé, nên gần như chắc chắn giá sẽ còn được đẩy lên cao hơn đến sát giờ thi đấu.

Bán hết vé trận U20 Việt Nam đấu U20 Argentina, cũng có nghĩa VFF sẽ thu về quá nửa số tiền phải bỏ ra, đó là chưa kể tiền quảng cáo, bản quyền truyền hình và nhiều dịch vụ khác.

Nhưng sô diễn của U20 Việt Nam, đang được VFF chờ đợi sẽ “kích cầu”, tạo cú hích cho trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/5 tới, giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina. Đó là trận mà những cầu thủ xuất sắc nhất của lứa tuổi dưới 22 như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… cùng HLV Hữu Thắng, được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút với khán giả thủ đô.

Sân Mỹ Đình với hơn 4 vạn chỗ ngồi, và vé được VFF bán ra ở 4 mức là 100 nghìn, 200 nghìn, 300 nghìn và 400 nghìn, tức là cao hơn 1 chút so với trận trên sân Thống Nhất.

{keywords}
Một khi U20 Việt Nam vs U20 Argentia đá tốt, hiệu ứng sẽ lan đến Mỹ Đình. Ảnh: Gia Khánh

Khác với sô diễn của U20 Việt Nam, sô diễn của thầy trò Hữu Thắng khó nói sẽ thu hoạch tích cực về chuyên môn phục vụ cho các giải đấu lớn khác khi con người và thời gian đều thiếu. Nhưng nếu trận trên sân Thống Nhất gây được hiệu ứng, thì VFF chắc chắn sẽ thu được khoản không nhỏ từ tiền bán vé khi U20 Argentina ra Hà Nội.

Đó là lý do mà chưa bao giờ VFF lại làm công tác truyền thông rầm rộ như đợt này, mọi kế hoạch di chuyển, ăn ở, tập luyện của cả đội bạn lẫn đội nhà đều được thông báo rộng rãi.

VFF có sự quan tâm, đầu tư rất tốt với U20 Việt Nam và U22 Việt Nam, nhưng ở chiều ngược lại, khi sô diễn của những đội tuyển này gây được chú ý, thì chính VFF lại hưởng lợi nhiều nhất.

Song Ngư

U20 Việt Nam chờ khai hỏa: Ông Tuấn khôn lắm, bác Hải "lơ" ạ!

U20 Việt Nam chờ khai hỏa: Ông Tuấn khôn lắm, bác Hải "lơ" ạ!

Mặc kệ những hoài nghi, chê bai, trong đó có ông Hải "lơ", HLV Hoàng Anh Tuấn có những toan tính mà chắc chắn ông không muốn cùng U20 Việt Nam mất mặt ở VCK U20 thế giới.

Công Phượng, Tuấn Anh truyền cảm hứng cho U20 Việt Nam đấu Argentina

Công Phượng, Tuấn Anh truyền cảm hứng cho U20 Việt Nam đấu Argentina

Các tuyển thủ của U22 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… tin rằng các đàn em ở đội tuyển U20 Việt Nam sẽ chơi một trận đấu hay trước U20 Argentina, tự tin dự giải U20 thế giới.

Công Phượng bất ngờ làm "con sen" cho Tuấn Tài

Công Phượng bất ngờ làm "con sen" cho Tuấn Tài

Tối qua (7/5), trên trang facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có chia sẻ lại dòng trạng thái của Hồ Tuấn Tài với đoạn video vui đùa của 2 cầu thủ này.

U20 Pháp coi thường U20 Việt Nam, Rashford hứa chung tình với MU

U20 Pháp coi thường U20 Việt Nam, Rashford hứa chung tình với MU

HLV U20 Pháp xem thường U20 Việt Nam, Rashford muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Man Utd, Rafael Nadal ở nhánh đấu khó tại Madrid Masters 2017,... là những tin thể thao hot tối 7/5.

U20 Việt Nam gạt sao trẻ của bầu Đức khỏi VCK U20 thế giới

U20 Việt Nam gạt sao trẻ của bầu Đức khỏi VCK U20 thế giới

Phan Thanh Hậu là 1 trong 4 cái tên bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạt khỏi danh sách 21 cầu thủ U20 Việt Nam đăng ký chính thức dự VCK U20 thế giới. Ba cái tên còn lại là Tiến Dụng, Thái Quý và Tiến Anh.