- Ngay ở ngày đầu tiên ra mắt giới truyền thông một cách chính thức vào chiều tối 5/1, Lê Công Vinh đã nhận quyết định nắm giữ ghế Quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Đây là thông tin khá bất ngờ đối với nhiều người, nhất là khi trước đó không lâu Công Vinh mới được bổ nhiệm làm PCT CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, quyết định thăng chức cho CV9 ngay ngày ra mắt cũng không phải là quá sốc khi ít ngày qua thông tin cựu tiền đạo của ĐTVN ngồi vào ghế chủ tịch CLB là đã có.

Nhưng cũng phải đợi tới chiều tối 5/1 trong lễ ra mắt áo đấu, nhà tài trợ của tân binh V-League này quyết định thăng chức cho CV9 mới được công bố.

{keywords}
Công Vinh ở ngày ra mắt đội bóng cũng như lên ghế quyền chủ tịch CLB TPHCM

Ngay sau khi công bố quyết định, phía CLB TP.HCM cũng đã cho hay mùa tới đội bóng tân binh của V-League sẽ có khoảng 60 tỷ đồng để hoạt động đến từ 2 nhà tài trợ chính của mình.

Chia sẻ ngay sau khi nhậm chức, Công Vinh cho hay "tôi xin cảm ơn chân thành đến sự tín nhiệm của lãnh đạo đội bóng dành cho tôi. Cá nhân tôi cho rằng đây là nhiệm vụ nặng nề, nhưng vì một đội bóng vững mạnh tôi sẽ cố gắng hết sức cho nhiệm vụ mới này.

Bằng kinh nghiệm 18 năm chơi bóng cũng như được khoác áo nhiều đội bóng ở nhiều nơi từ Bồ Đào Nha, Nhật Bản tôi hy vọng sẽ giúp CLB TP.HCM vững mạnh trong tương lai.

Và tiêu chí xây dựng đội của tôi là trong sạch, mạnh mẽ về tinh thần đồng thời phải lấy được tình cảm của NHM TP.HCM"

Ngày 8/1 tới, CLB TP.HCM sẽ có trận ra quân của mình ở mùa giải mới khi gặp Quảng Nam trên sân Thống Nhất. 

Theo dự kiến của tân binh V-League, để kéo NHM tới sân đội bóng của Công Vinh sẽ có những chương trình giải trí như ca nhạc, bốc thăm trúng thưởng cũng phát miễn phí 5000 áo đấu...

M.A