- Vòng 3 đã chứng kiến sự thăng hoa của Golfer người Anh Justin Rose, cùng sự ổn định của golfer người Tây Ban Nha Sergio Garcia cùng dẫn đầu với thành tích -6, vươn lên chiếm vị trí T1 và T2. Đây cũng là vòng đấu có sự trở lại mạnh mẽ của cựu số 1 thế giới Jordan Spieth.

Kết quả sau vòng 3 của The Masters 2017. Đứng ở vị trí T3(-5) là Rickie Fowler. Vòng 3 còn chứng kiến sự trở lại tuyệt vời của cựu vô địch The Masters Jordan Spieth khi anh vươn lên xếp vị trí T4(-4) cùng với Ryan Moore và golfer dẫn đầu 2 vòng đấu trước là Charley Hoffman. Jordan Spieth sau vòng 1 anh kém người dẫn đầu 10 gậy, nhưng sau vòng 3 kết quả chỉ còn 2 gậy. Nếu không mắc những lỗi tệ hại như vòng 1, khả năng duy trì phong độ như vòng 3 ở vòng 4 của Jordan Spieth là hoàn toàn trong tầm tay.

{keywords}
Spieth trở lại mạnh mẽ

Justin Rose đã có màn thi đấu không thể hay hơn khi ghi tới 5 điểm birdie ở 9 đường cuối. Anh ghi điểm birdie ở các hố 12,13,15,17 và 18 trong khi Sergio Garcia đang có cơ hội dành Major đầu tiên trong sự nghiệp 73 lần tham dự các giải Major của mình.

Rickie Fowler một mình đứng ở vị trí thứ 3(-5) đang tràn đầy cơ hội có cho mình danh hiệu Major đầu tiên khi mà khoảng cách điểm so với nhóm dẫn đầu chỉ là 1 gậy. Rickie hoàn thành 3 vòng đầu với các số gậy lần lượt 73,67 và 71.

Charley Hoffman dẫn đầu giải đấu cho tới hố 15 với -6 điểm thì cú phát bóng xuống nước ở hố 16 khiến anh phải trả giả với điểm double bogey. Charley xếp đồng hạng T4(-4) cùng với Jordan Spieth và Ryan Moore.

Ở vị trí thứ 7 là cựu vô địch The Masters người Úc Adam Scott với -3 điểm.

Trong khi, Thomas Pieters không còn thể hiện được màn thi đấu ổn định như các vòng trước. Anh rơi về vị trí T9(-1) cùng với Lee Westwood.

{keywords}

* Quang Huy