- Bỉ rơi vào cảnh điêu đứng trước thềm đại chiến Brazil, ở tứ kết World Cup 2018, khi Tây Ban Nha bất ngờ "đi đêm" với HLV Roberto Martinez.

Bỉ đang có vấn đề về tinh thần trước thềm vòng tứ kết World Cup 2018, liên quan đến tương lai của Roberto Martinez.

{keywords}
Roberto Martinez cân nhắc dẫn Tây Ban Nha, ảnh hưởng tinh thần Bỉ

Theo báo chí Tây Ban Nha, LĐBĐ nước này (RFEF) đã có những cuộc liên hệ bí mật, để mời Roberto Martinez về dẫn đội tuyển từng vô địch thế giới năm 2010.

Tây Ban Nha vừa trải qua kỳ World Cup 2018 thất vọng, bắt đầu từ việc Julen Lopetegui ký hợp đồng với Real Madrid.

Fernando Hierro được bổ nhiệm như một giải pháp "chữa cháy", và ông đã không thành công.

Dấu ấn mà Roberto Martinez thể hiện với Bỉ đã thuyết phục chủ tịch RFEF, ông Luis Rubiales.

"Tôi ngạc nhiên khi nhận được sự quan tâm, nhưng là điều thú vị, vì tôi vốn không được biết đến nhiều ở Tây Ban Nha", Roberto Martinez chia sẻ.

Trên chương trình El Larguero của đài Cadena SER, Roberto Martinez để ngỏ khả năng rời tuyển Bỉ để trở về Tây Ban Nha.

"Tôi không có những điều khoản ràng buộc trong hợp đồng. Tuy vậy, hiện tại tôi muốn tập trung tối đa vào trận đấu với Brazil".

Hợp đồng giữa Roberto Martinez với Bỉ kéo dài đến 2020, không có điều khoản mua lại, và ông được phép thỏa thuận ra đi trước thời hạn.

Roberto Martinez có ảnh hưởng lớn đến đội hình Bỉ hiện nay, và việc ông thừa nhận được phía Tây Ban Nha quan tâm có thể tác động tiêu cực đến tâm lý cầu thủ, trước thềm trận gặp Brazil.

KN

Kịch bản Pháp vs Uruguay: Gà trống gáy vang!

Kịch bản Pháp vs Uruguay: Gà trống gáy vang!

Tứ kết World Cup 2018 hứa hẹn kịch tính và chiến thắng sẽ thuộc về đội tỉnh táo, biết chớp thời cơ cùng một chút của vận may. Ở cặp đấu đầu tiên, thầy trò Didier Deschamps được gọi tên!

Tuyển Anh vô địch World Cup: Tại sao không?

Tuyển Anh vô địch World Cup: Tại sao không?

Xét về chuyên môn thầy trò HLV Gareth Southgate chưa chắc là đội được đánh giá cao nhất ở vòng tứ kết. Nhưng dường như tuyển Anh đang là ứng viên rất lớn cho chức vô địch khi có may mắn...

Pháp đấu Uruguay: Cuộc hẹn hò của những người bạn

Pháp đấu Uruguay: Cuộc hẹn hò của những người bạn

Không chỉ cạnh tranh vé bán kết, trận đấu giữa Pháp và Uruguay ở vòng tứ kết World Cup 2018 còn là cuộc chiến của những người bạn.