- Sau khi có màn ra mắt ấn tượng với bàn thắng ở buổi đấu tập đầu tiên, Lương Xuân Trường tiếp tục gây ấn tượng khi có hai đường kiến tạo giúp Gangwon giành chiến thắng 5-0 trong trận đá tập với đội bóng trường Đại học Seoul.

Trận đấu này diễn ra trên sân vận động Ulsan Mipo. Hai đội thi đấu trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút. HLV Choi Yun-kyum của Gangwon FC xem đây là bài kiểm tra về phong độ của các cầu thủ trước mùa giải mới, đặc biệt là các tân binh.

{keywords}
Xuân Trường thích nghi rất nhanh với đội bóng mới

Lương Xuân Trường xuất hiện trên băng ghế dự bị, nhưng sau đó anh được tung vào sân để thay cho Oh Beom-seok. Dù chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ người Tuyên Quang để lại nhiều ấn tượng với 2 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. 

Đầu tiên là một đường chọc khe cho đồng đội nâng tỷ số lên 4-0 và sau đó là một quả tạt giúp Gangwon ấn định tỷ số 5-0 của trận đấu.

Theo khẳng định của lãnh đạo CLB Gangwon trước đó, Xuân Trường sẽ được trao cơ hội tối đa ra sân, chứ không phải ngồi chơi xơi nước như khi còn khoác áo Incheon.

K-League Classic còn 1 tháng rưỡi nữa sẽ khởi tranh, và từ giờ đến lúc đó sẽ còn nhiều dịp để tuyển thủ Việt Nam này thể hiện và chứng tỏ mình xứng đáng có một vị trí trong đội hình chính của Gangwon.

Theo kế hoạch, Gangwon FC sẽ tập luyện tại Ulsan gần 1 tháng. Sau đó, toàn đội sẽ sang Miyazaki (Nhật Bản) để tiếp tục chu trình huấn luyện, chuẩn bị cho K-League, sẽ diễn ra vào tháng 4 tới.

Đ.N