{keywords}
 

Hỗ trợ tối ưu cho khách hàng

Ưu điểm vượt trội của Vạn Phúc Express Việt Nam so với các đơn vị vận chuyển khác phải kể đến là dịch vụ thanh toán 100% COD khi nhận hàng. Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể tận dụng, khai thác được nguồn vốn xoay vòng nhanh hơn, giảm thiểu tình trạng ứ đọng vốn do hàng giao đi mà chưa thu được tiền về.

Cước phí đồng giá thấp, miễn phí chuyển hoàn. Mỗi shop đều có nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng (kể cả hàng lô). Hỗ trợ gói hàng cho shop. Hỗ trợ cài đặt sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Tại Vạn Phúc Express Việt Nam, dịch vụ này được áp dụng cho các doanh nghiệp có số lượng đơn hàng trên 30 đơn/ngày.

{keywords}
 

Dịch vụ vận chuyển đa dạng

Thời đại công nghệ phát triển, kinh doanh online được ưa chuộng hơn bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Vạn Phúc Express Việt Nam mong muốn trở thành đối tác vận chuyển chuyên nghiệp, đồng hành cùng DN trên mọi nẻo đường.

Tại Vạn Phúc Express Việt Nam cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ phù hợp với quy mô hoạt động kinh doanh của từng khách hàng. Dù là khách hàng cá nhân nhỏ lẻ hay khách hàng doanh nghiệp quy mô nhỏ, vừa hay lớn, Vạn Phúc Express Việt Nam đều nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu một cách chu đáo nhất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chất lượng

Đến với Vạn Phúc Express Việt Nam, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn về các dịch vụ đáp ứng dựa vào nhu cầu, tiêu chí của từng người. Khi đã lựa chọn dịch vụ của Vạn Phúc Express Việt Nam, khách hàng sẽ được các chuyên gia hệ thống hướng dẫn sử dụng dịch vụ.

“Vạn Phúc Express Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình bán hàng, hỗ trợ kịp thời khi xảy ra bất kỳ một sự cố nào. Cho đến khi khách hàng đã thành thục tất cả các quy trình, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vẫn luôn sẵn sàng nhiệt tình hỗ trợ khi tiếp nhận được yêu cầu”, đại diện Vạn Phúc Express Việt Nam cho hay.

Ngoài ra, sau khi hàng đã ra khỏi nơi bán thì người mua hàng sẽ được Vạn Phúc Express Việt Nam hỗ trợ chăm sóc nhiệt tình. Đơn hàng sẽ nhanh chóng đến với tay người mua hàng.

{keywords}
 

Cước phí cạnh tranh trên thị trường

Để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ được hưởng ưu đãi tốt nhất về cước phí, hệ thống hoạt động của Vạn Phúc Express Việt Nam đã được sắp xếp, bố trí trải dài trên các tuyến lưu thông đường bộ. Mỗi một lộ trình vận chuyển đều được tính toán để đơn hàng có thể đi sớm nhất, nhanh nhất và tối ưu chi phí nhất.

Chính bởi vậy mà cước phí tại Vạn Phúc Express Việt Nam áp dụng cho các khách hàng luôn cạnh tranh so với nhiều đơn vị vận chuyển khác trên thị trường. Cước đồng giá cũng được tính toán để đưa ra con số thấp nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Cước phí đồng giá thấp là yếu tố giúp cho DN giảm thiểu tương đối nhiều chi phí, nhất là những doanh nghiệp có lượng đơn hàng lớn. Đồng thời, tiết kiệm cước phí còn thúc đẩy quá trình bán hàng của DN, tạo ấn tượng với người mua hàng.

Dịch vụ đối soát chuyên nghiệp, hạn chế chuyển hoàn

Vạn Phúc Express Việt Nam đồng thời áp dụng công nghệ vào việc đối soát giúp giảm thiểu tối đa sự sai lệch cũng như kịp thời đưa ra các báo cáo con số cụ thể, giúp khách hàng đánh giá nhanh được tình hình hoạt động. Mọi số liệu được cung cấp hàng ngày sẽ giảm tải áp lực công việc cho DN, khách hàng có thời gian để tập trung vào việc bán hàng phát triển doanh số cao hơn.

Kỹ năng của nhân viên giao hàng cũng được Vạn Phúc Express Việt Nam đào tạo bài bản, nhằm giảm thiểu rủi ro chuyển hàng cho DN. Đối với mỗi đơn hàng, nhân viên của Vạn Phúc Express Việt Nam đều cố gắng hết sức để giao đến tay khách hàng, tiếp nhận lý do và hỗ trợ tối đa để người mua nhận hàng. Từ đó giúp tỷ lệ chuyển hoàn giảm thiểu đi đáng kể.

Đại diện Vạn Phúc Express Việt Nam chia sẻ, “Đến với Vạn Phúc Express Việt Nam, khách hàng còn cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự của một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín. Thời gian tới, Vạn Phúc Express Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng các chi nhánh trên khắp cả nước, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, khẳng định vị thế trên thị trường vận chuyển toàn quốc”.

Vạn Phúc Express Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 5B, đường Trung Yên 14, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: 19001785

Website: http://vanphucexpress.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Congtyvanchuyenhanghoa

Ngọc Minh