AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng

Cuối tuần qua, AkzoNobel Việt Nam một lần nữa được nhận giải thưởng Rồng Vàng, hạng mục Phát triển bền vững. Đây là lần thứ sáu liên tiếp AkzoNobel Việt Nam được vinh danh với giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng Rồng Vàng là hoạt động thường niên do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức. Giải thưởng được trao tặng cho các doanh nghiệp FDI có đóng góp tích cực cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng
 AkzoNobel nhận giải thưởng Rồng Vàng

Xác định phát triển bền vững là một phần không thể thiếu trong chiến lược hoạt động, AkzoNobel đang hướng đến mục tiêu đạt được 20% doanh thu từ những giải pháp phát triển bền vững. Tại các nhà máy của AkzoNobel trên toàn thế giới, các chính sách tiết kiệm năng lượng, nước sạch và tái chế rác thải được thực hiện nghiêm ngặt. Đồng thời, công ty cũng yêu cầu những đối tác cung cấp nguyên liệu của mình thực hành sản xuất bền vững nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ mang tính bền vững toàn diện.

Trong những năm qua, AkzoNobel liên tục cho ra mắt những dòng sơn thân thiện với môi trường với hàm lượng VOC (chất hữu cơ dễ bay hơi) thấp và khả năng trung hòa mùi, giúp đảm bảo một không gian sống lành mạnh. Một số đặc tính nổi bật khác của các dòng sơn của AkzoNobel là tự tái tạo giúp giảm khí thải độc hại từ các phương tiện giao thông và hoạt động khác của con người, làm mát bề mặt giúp nhiệt độ công trình giảm đến 5 độ C, tiết kiệm 10% đến 15% năng lượng cho tòa nhà.

AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng
 Tổ chức hội thảo về phát triển bền vững - Một trong những hoạt động nổi bật của AkzoNobel
 

Ngoài những đổi mới trong sản phẩm, AkzoNobel còn tiên phong trong việc thúc đẩy tư duy bền vững của cộng đồng thông qua các sự kiện và hoạt động khác nhau. Công ty đã tổ chức và tài trợ cho một loạt các sự kiện tập trung vào xu hướng phát triển bền vững như thành phố thông minh, bảo tồn di sản tại Việt Nam và nước ngoài, đồng hành phát triển cộng đồng địa phương trong việc sơn lại các công trình kiến trúc, trường học và các ngôi làng di sản. Năm 2018, AkzoNobel đã tài trợ khoảng 70.000 lít sơn và tình nguyện hàng ngàn giờ làm việc để sơn lại ngọn hải đăng Đại Lãnh, hành lang và nhà ở đảo Lý Sơn, ngõ phố, tòa nhà chung cư cũ ở TP.HCM và các trường học trên cả nước.

AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng
 Hơn 7.000 lít sơn Dulux Weathershield - loại sơn cao cấp nhất của AkzoNobel đã được cung cấp trong dự án bảo tồn thiên nhiên biển tại đảo Lý Sơn năm 2018

Bà Pamela Phua - Tổng giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực sự vinh dự và tự hào khi được công nhận tại giải thưởng Rồng Vàng 2019. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho nỗ lực của chúng tôi trong kinh doanh và phát triển bền vững mà còn thể hiện sự quan tâm của chính quyền và các nhà phát triển về vấn đề này. Giải thưởng Rồng Vàng 2019 khẳng định con đường chúng tôi đang theo đuổi là đúng đắn, đồng thời giúp chúng tôi có thêm động lực để duy trì việc cung cấp những sản phẩm tốt hơn, thân thiện với môi trường hơn và làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn nữa”.

Thúy Ngà

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
MM Mega Market kiểm soát chặt chất lượng thịt heo
MM Mega Market kiểm soát chặt chất lượng thịt heo

MM Mega Market Việt Nam (MM) đã và đang phối hợp cùng nông dân và các cơ quan chức năng để tăng cường kiểm soát chất lượng thịt lợn từ khâu chăn nuôi, khâu giết mổ, đến khâu vận chuyển. 

 
PV Gas tiết kiệm 740 tỉ đồng nhờ sáng kiến cải tiến
PV Gas tiết kiệm 740 tỉ đồng nhờ sáng kiến cải tiến

Việc đẩy mạnh phong trào sáng kiến cải tiến đã giúp Tổng công ty Khí Việt Nam PV Gas tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng cho nhà nước.

 
Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019
Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tiếp tục vào danh sách các Doanh nghiệp tiêu biểu  Rồng vàng 2019 sau khi công ty thuộc về Tập đoàn Thực phẩm  Daesang (Hàn Quốc) từ cuối năm 2016.

 
‘SV ra trường không làm được việc là sản xuất hàng giả’
‘SV ra trường không làm được việc là sản xuất hàng giả’

“Việc gì làm hại đến người học dù nhỏ nhất cũng kiên quyết không làm. Việc gì tốt nhất cho người học thì hết lòng hết sức. Làm giáo dục là tạo phúc, không tạo nghiệp…”, TS. Lê Đắc Sơn- Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam chia sẻ.

 
Fubon Life Việt Nam ra mắt Cổng thông tin điện tử
Fubon Life Việt Nam ra mắt Cổng thông tin điện tử

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ 18/03/2019  Fubon Life Việt Nam chính thức sử dụng Cổng thông tin điện tử: https:// khachhang.fubonlife.com.vn dành riêng cho các Khách hàng đã và đang tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Công ty.

 
Hoa hậu Thu Hoàng thanh lịch trong bộ ảnh mới
Hoa hậu Thu Hoàng thanh lịch trong bộ ảnh mới

Hoa hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2019 - Thu Hoàng khoe vẻ đẹp sang trọng trong bộ trang phục thanh lịch, nữ tính.

Sunspiration City Festival - EDM kết hợp yếu tố truyền thống
Sunspiration City Festival - EDM kết hợp yếu tố truyền thống

Với thông điệp “Nét truyền thống trong cuộc sống hiện đại”, Lễ hội Âm nhạc - Văn hóa - Công nghệ, Sunspiration City Festival 2019 được tổ chức tại TP.HCM sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ biểu diễn các dòng nhạc điện tử sôi động.

Việt Nam đẩy mạnh sản xuất gạch không nung
Việt Nam đẩy mạnh sản xuất gạch không nung

Từ năm 2010 đến nay việc sử dụng vật liệu không nung thay thế gạch đất nung trong xây dựng tại Việt Nam đã đạt được những bước tiến quan trọng, góp phần quan trọng vào bảo vệ môi trường.

5 lí do Thế giới di động hút người làm
5 lí do Thế giới di động hút người làm

Suốt 15 năm, Thế giới di động là cái tên không bao giờ ngừng hot trên thị trường lao động. Dưới đây là 5 lí do chính tạo nên sức hấp dẫn này.

Cuộc thi ‘Trạng Nguyên tuổi 13’ năm 2019
Cuộc thi ‘Trạng Nguyên tuổi 13’ năm 2019

Ngày 1/4/2019 tại Trường PTCS Phan Chu Trinh, Nhà xuất bản Dân Trí, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt, Công TNHH Miwon Việt  Nam tổ chức Lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt& Miwon trở thành Trạng Nguyên tuổi 13”- Lần thứ V-2019.

Ra mắt chương trình đào tạo kỹ sư nhí Engineering For Kids
Ra mắt chương trình đào tạo kỹ sư nhí Engineering For Kids

Engineering For Kids - phương pháp giáo dục truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai ra mắt lần đầu tại Hà Nội. 

Đường Quảng Ngãi đặt mục tiêu doanh thu 8.400 tỷ đồng
Đường Quảng Ngãi đặt mục tiêu doanh thu 8.400 tỷ đồng

Năm 2018, Đường Quảng Ngãi vững bước tăng trưởng với doanh thu 8.200 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng 23% đạt 1.405 tỷ đồng. Thừa thắng xông lên, công ty đặt mục tiêu kế hoạch doanh thu năm 2019 là 8.400 tỉ đồng.

Ra mắt Blue Son La - cà phê đặc sản Sơn La
Ra mắt Blue Son La - cà phê đặc sản Sơn La

Ngày 22/3/2019 Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.

3 điều cần lưu ý trong ‘bão’ thực phẩm bẩn, dịch bệnh
3 điều cần lưu ý trong ‘bão’ thực phẩm bẩn, dịch bệnh

Dịch tả lợn xảy ra khi mối lo thực phẩm bẩn luôn thường trực trong các gia đình càng khiến nhiều người hoang mang. Người nội trợ cần lưu ý gì để đảm bảo sức khỏe gia đình?

Tiktak Coworking Space khai trương cơ sở hai, ưu đãi hấp dẫn
Tiktak Coworking Space khai trương cơ sở hai, ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp khai trương cơ sở hai, Tiktak Coworking Space - chuỗi văn phòng chia sẻ hàng đầu tại Hà Nội triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon: bền và chất
Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon: bền và chất

Sau 5 tháng hoạt động, adidas Runners Saigon thu hút gần 4.000 thành viên, quy tụ những người có đam mê thực sự với môn chạy bộ.

Nhà đẹp nhờ gạch ốp lát
Nhà đẹp nhờ gạch ốp lát

Dòng gạch ốp lát in kỹ thuật số độ nét cao với thiết kế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải ngày càng được ưa chuộng. Bền, đẹp và dễ sáng tạo là điểm giúp dòng gạch này mang thẩm mỹ đến với không gian trong và ngoài nhà.

Sneakers WildCard - từ sân tennis đến thời trang đường phố
Sneakers WildCard - từ sân tennis đến thời trang đường phố

Thương hiệu Lacoste đánh dấu sự trở lại của xu hướng thời trang Neo-retro từ những năm 90 bằng mẫu sneakers WildCard trong BST Xuân Hè 2019 dành cho những chàng trai năng động, trẻ trung.

Chuỗi hoạt động ‘Uống nước nhớ nguồn’của PV GAS
Chuỗi hoạt động ‘Uống nước nhớ nguồn’của PV GAS

PV GAS thường xuyên thực hiện các chương trình hỗ trợ các gia đình có công với đất nước hiện còn khó khăn trong cả nước.

ĐH Đại Nam lan tỏa thông điệp cứu môi trường
ĐH Đại Nam lan tỏa thông điệp cứu môi trường

Với thông điệp “Sống xanh cho tương lai an lành”, chương trình Hội trại “Thanh niên với sống xanh” của thầy và trò ĐH Đại Nam nhận được sự quan tâm, cộng hưởng sâu sắc từ hàng trăm cán bộ, giảng viên và hàng ngàn sinh viên trong trường.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN