Sự “lên ngôi” của áo dài hoạ tiết

Với mong muốn mang đến những bộ áo dài truyền thống độc đáo và sang trọng, tiệm Áo dài Quỳnh Nguyễn lựa chọn những mẫu trang phục hợp thời, được may đo sắc sảo, đặc biệt ghi dấu với những họa tiết trang trí tinh tế trên tà áo.

Họa tiết đính pha lê

Họa tiết đính đá pha lê là “điểm sáng” hấp dẫn khách hàng của Áo dài Quỳnh Nguyễn. Những tà áo dài được thêu kết tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Nhờ phương pháp thêu đặc thù này, họa tiết đính đá pha lê trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết, thu hút mọi ánh nhìn bởi muôn sắc màu lung linh.

{keywords}
 Họa tiết đính đá pha lê gây ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên

Đây là kiểu họa tiết được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự sang trọng, quyến rũ và không kém phần quý phái. Ở nhiều bộ trang phục, họa tiết này còn được sử dụng để làm “đánh lừa” thị giác, giúp cho thân hình người mặc nhìn trông cân đối, hài hòa hơn.

Họa tiết thêu kết hợp đính đá pha lê

Chủ tiệm Áo dài Quỳnh Nguyễn cho biết, họa tiết thêu kết hợp đính đá pha lê là chi tiết nổi bật, được lựa chọn nhiều bậc nhất tại cửa hàng.

Họa tiết này là sự kết hợp tuyệt diệu giữa nét đẹp truyền thống của đường nét thêu và yếu tố hiện đại ở đá pha lê, đòi hỏi kỹ thuật cao trong khâu sản xuất. Khoác trên mình bộ áo dài được thêu tỉ mỉ và đính đá pha lê, người mặc sẽ trở nên quý phái, thanh lịch và thời thượng hơn, tỏa ngời khí chất phụ nữ Việt.

{keywords}
Thêu kết hợp đính đá pha lê - một trong số những họa tiết được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất tại Áo dài Quỳnh Nguyễn

Họa tiết 6D

Họa tiết 6D được thực hiện thông qua công nghệ in 6D trên nền vải cao cấp, từ đó cho ra thành phẩm có độ chỉn chu, hoàn mỹ, bắt mắt và sống động. Vẻ đẹp thuần khiết của những họa tiết thủ công, kết hợp kỹ thuật hiện đại, đây là hoạ tiết không thể bỏ lỡ khi đến với Áo dài Quỳnh Nguyễn.

{keywords}
 Áo dài sở hữu họa tiết in 6D có độ chỉn chu, hoàn mỹ vượt trội

Áo dài Quỳnh Nguyễn - tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt

Áo dài Quỳnh Nguyễn là một trong những cửa hàng nổi tiếng về áo dài ở Hà Nội, được biết đến với những mẫu độc lạ, sang trọng và quý phái.

{keywords}
 Áo dài Quỳnh Nguyễn sở hữu những bộ áo dài độc lạ, thanh lịch

Áo dài nơi đây được tinh chọn về màu sắc, form dáng, chất liệu cũng như họa tiết. Từ đó, mang đến những trang phục hội tụ vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch truyền thống nhưng vẫn ẩn chứa “hơi thở” hiện đại, thời trang.

Chủ tiệm Áo dài Quỳnh Nguyễn chia sẻ: “Áo dài là biểu tượng của phụ nữ Việt, nên Áo dài Quỳnh Nguyễn luôn mong muốn mang đến những bộ trang phục ấn tượng, làm nổi bật vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho mọi khách hàng. Trong tương lai, Áo dài Quỳnh Nguyễn luôn không ngừng cố gắng cải thiện, đem lại cho phái đẹp những phong cách, kiểu dáng, họa tiết đẹp và đặc biệt nhất.

Áo dài Quỳnh Nguyễn - Tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt

Địa chỉ: 117 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0389.634.333 - 0372.524.333

Fanpage: https://www.facebook.com/Aodaiquynhnguyen/

Ngọc Minh