Công ty CP Thiết bị vật tư y tế và Xuất nhập khẩu Gia Khánh là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh găng tay y tế chất lượng cao phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Công ty Gia Khánh có nhà máy ở xã Quang Tiến, TP. Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình), là một trong những nhà sản xuất găng tay đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 13485:2016.

{keywords}
 
{keywords}
Công ty Gia Khánh có nhiều đối tác nước ngoài

Găng tay y tế là dòng sản phẩm chủ lực của công ty Gia Khánh. Các sản phẩm “ghi điểm” với thành phần, chất liệu thân thiện với da tay. Bên cạnh đó, găng tay Gia Khánh còn được đánh giá cao về khả năng kháng dầu, chống nước, độ bền, tuổi thọ cao. Với nhiều ưu điểm, găng tay Gia Khánh có thể sử dụng trong các ngành nghề yêu cầu tính vệ sinh cao như: nha khoa, kiểm nghiệm, chế biến thực phẩm, công nghiệp, sửa chữa thiết bị điện tử…                      

{keywords}
 
{keywords}
Gia Khánh cung cấp lượng lớn sản phẩm găng tay cho thị trường mỗi năm

Hiện tại, những sản phẩm chính của Gia Khánh là găng tay cao su có bột và không bột. Bên cạnh đó, công ty đang phát triển dòng sản phẩm mới là găng tay cao su phẫu thuật tiệt trùng, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ở thị trường nội địa và hướng tới xuất khẩu.

Anh Từ Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty CP Thiết bị vật tư y tế và Xuất nhập khẩu Gia Khánh cho biết: “Hàng năm, Gia Khánh cung cấp số lượng lớn găng tay. Thị trường xuất khẩu chính mà Gia Khánh hướng đến là: châu Á, châu Âu, Mỹ, châu Phi, Mỹ La Tinh và một số quốc gia khác. Găng tay của công ty đã đạt chứng chỉ PPE 2016/425/EU. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của công ty Gia Khánh. Các sản phẩm găng tay Gia Khánh không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng mà còn có giá thành hợp lý”.       

{keywords}
Anh Từ Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty CP Thiết bị vật tư y tế và Xuất nhập khẩu Gia Khánh

 

Công ty CP Vật tư y tế và Xuất nhập khẩu Gia Khánh

Địa chỉ: Xã Quang Tiến, TP. Hòa Bình, Hòa Bình                               

ĐT: 0976866655 - 0912627294                                                                                        

Email: thienphuvn1412@gmail.com

Quốc Tuấn