Mang sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của bạn”, Diamond Fitness Center luôn nỗ lực mang đến cho hội viên những trải nghiệm tiện nghi cùng chương trình tập luyện phù hợp với nhu cầu, khả năng từng hội viên.

Với các phòng tập chất lượng cao, không gian rộng rãi từ 2000 - 3000m2, được trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại, Diamond Fitness Center mang đến những giây phút tập luyện thú vị, thư giãn. Nhờ các máy móc tiên tiến và đa dạng cường độ nặng nhẹ (level), hội viên dễ dàng lựa chọn, phân chia giờ tập cho từng bộ phận trên cơ thể, thỏa mãn nhu cầu tăng cơ hoặc giảm mỡ. Đặc biệt, nơi đây đảm bảo cung cấp đủ thiết bị ngay cả ở giờ tập cao điểm.

{keywords}
 Phòng tập chất lượng cao của Diamond Fitness Center

Mỗi phòng tập đều được chia thành nhiều khu riêng biệt dành cho các bài tập khác nhau, giúp người tập trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ không giới hạn như: zumba, yoga, dance, boxing... và có nhiều khung giờ. Ngoài ra, Diamond Fitness Center thiết kế các khu vực yên tĩnh dành riêng cho học viên tập yoga, tách biệt với sự nhộn nhịp của các khu vực khác, tính toán nhiệt độ và ánh sáng chuẩn, mang đến những phút giây thư giãn.

{keywords}
 Phòng tập ở Diamond Fitness Center sở hữu view tuyệt đẹp

Diamond Fitness Center còn “ghi điểm” với hội viên nhờ: phòng tập hiện đại, sạch sẽ có view toàn thành phố tuyệt đẹp; hồ bơi trong nhà rộng rãi; không gian sảnh và quầy check-in “sang chảnh”; tủ đồ với hệ thống khóa an toàn… Cùng với đó, Diamond Fitness Center trang bị sẵn khu vực phòng tắm, phòng xông hơi Sauna và Steam đạt tiêu chuẩn, sạch sẽ, là nơi cho khách hàng “thả hồn” sau những giờ tập.

{keywords}
 Phòng tắm ở Diamond Fitness Center “được lòng” nhiều hội viên

 

{keywords}

 Sảnh chờ sang trọng tại Diamond Fitness Center

Bên cạnh môi trường tập luyện lý tưởng, nơi đây cùng đội ngũ PT chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành cùng hội viên trên hành trình rèn luyện sức khỏe, thay đổi hình thể.

Nhằm mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất đến các hội viên, Diamond Fitness Center không ngừng nỗ lực mở rộng hệ thống phòng tập ở các quận trung tâm TP.HCM và TP. Hải Phòng. Hiện tại, Diamond Fitness Center sở hữu hệ thống 11 phòng tập cao cấp.

{keywords}
 11 phòng tập của Diamond Fitness Center ở các quận TP.HCM và TP. Hải Phòng

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp, Diamond Fitness Center mang đến môi trường tập luyện “như mơ” cho hơn 30.000 hội viên và cả người nổi tiếng như: Top 3 “Hoa hậu Việt Nam 2020”, Angela Phương Trinh, siêu mẫu Nguyễn Duy Hải.

Hệ thống 11 phòng tập

- Cơ sở 1: Lầu 2, cao ốc Horizon, 214 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, TP.HCM

- Cơ sở 2: 338 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

- Cơ sở 3: 106D Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

- Cơ sở 4: 168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Cơ sở 5: 58 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM

- Cơ sở 6: 79-81-83 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

- Cơ sở 7: 139 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM

- Cơ sở 8: 741 Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

- Cơ sở 9: Lầu 4, tòa nhà Nguyễn Kim, 104 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

- Cơ sở 10: Diamond Fitness Center Bà Chiểu, 481- 483 Bạch Đằng, phường 2, quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Cơ sở 11: Diamond Fitness Centuryon, tầng 4, TTTM Parkson, đường Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/Diamondfitnessyoga

Website: https://www.diamondfitness.vn/index.html

Hotline: 1900 633 810

Ngọc Minh