Sinh ra và lớn lên tại vùng sông nước miền Tây Long An, Hoài Dũng đã sớm được tiếp xúc với các loại gạo và nhận ra giá trị, lợi thế cạnh tranh của nông sản Việt khi được trồng trọt trong điều kiện thời tiết tốt. Bên cạnh đó, Dũng cũng được làm quen với hoạt động kinh doanh nông sản từ sớm nên chàng trai 9x nhanh chóng có ý định lập nghiệp, kinh doanh nông sản. Bằng niềm đam mê và mong muốn đưa nông sản Việt đến các thị trường lớn, Hoài Dũng hiện là giám đốc của công ty chuyên gia công, xay xát, cung ứng gạo nếp trong thị trường nội địa và xuất khẩu.

{keywords}
 

Công ty cung cấp gạo Hoài Dũng là đơn vị có chỗ đứng nhất định trong thị trường phân phối nông sản của tỉnh và khu vực. Hoài Dũng chia sẻ: “Những ngày đầu, tôi phải đối mặt với hàng loạt thách thức lớn khi kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp còn non yếu. Tuy nhiên, vốn là người có ý chí quyết tâm, ham học hỏi và nhiệt huyết với nông sản, tôi nhanh chóng thích nghi và giúp “đứa con tinh thần” của mình đứng vững như hôm nay”.

Công ty cung cấp gạo Hoài Dũng hoạt động chủ yếu theo quy trình: thu mua thóc từ nhà cung cấp uy tín, xay xát và lọc sạn, cuối cùng là đóng gói, kiểm định và phân phối. Để có được những mặt hàng xuất khẩu tốt, nhằm giúp người tiêu dùng các nước nhận ra giá trị của hạt gạo Việt Nam, Hoài Dũng không ngừng nâng cấp, đổi mới quy trình để chuẩn hóa chất lượng thành phẩm.

Chia sẻ về quyết định tập trung vào sản phẩm gạo nếp, Hoài Dũng cho biết: “Mình nhận thấy hạt gạo miền Tây có độ thơm ngon đặc trưng, khi nấu chín lại dẻo mềm hấp dẫn nên cảm thấy khá lãng phí khi chỉ phân phối tại thị trường trong nước. Nhận thấy các quốc gia trong khu vực cũng tiêu thụ gạo khá nhiều nên mình muốn đưa loại nông sản tinh túy này xuất khẩu tới nhiều nước. Với chất lượng hạt gạo quê hương, mình luôn tự tin các sản phẩm được phân phối bởi công ty gạo Hoài Dũng có thể chinh phục được bất kỳ người tiêu dùng nào”.

{keywords}
 

Bên cạnh vào tập trung nâng cao chất lượng, Hoài Dũng cũng chú trọng thiết kế bao bì đẹp mắt và thu hút, gửi gắm trong đó không chỉ là tâm huyết của người con miền Tây, mà còn là mong muốn đem nông sản Việt tới những thị trường lớn. Không chỉ tập trung kinh doanh, Hoài Dũng còn năng nổ tham gia các hoạt động cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/CHDbiz

Địa chỉ: 94, Ấp 1 - Xã Tân Đông - Huyện Thạnh Hoá - Tỉnh Long An

Hotline: 08888.60.668

Ngọc Minh