Ông Nguyễn Thành Phi - CEO Công ty Cổ Phần Kitawa cho biết, tổ chức cung cấp chứng nhận ISO đã nhiều lần đến thăm và đánh giá lại hệ thống quản lý của Kitawa về: đội ngũ nhân sự, chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất hay các dự án mà Kitawa đã thi công…

{keywords}
 

Sau quá trình thực hiện thẩm xét hồ sơ và kiểm tra, Kitawa được đánh giá thực hiện rất tốt việc duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng đối với các dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời. Các sản phẩm đèn có độ bền cao và đạt tiêu chuẩn thiết kế riêng cho từng loại đèn dân dụng và dự án. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra và đo lường chất lượng sản phẩm được Kitawa quy định chặt chẽ cho từng khâu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Đại diện Kitawa khẳng định, với các dự án, các loại đèn năng lượng mặt trời mà Kitawa cung cấp đều đáp ứng được các tiêu chuẩn chiếu sáng của RoHS, ISO... Về đèn dân dụng, Kitawa mang đến nhiều loại đèn năng lượng mặt trời chất lượng cao với đa dạng công suất chiếu sáng và giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của mọi gia đình.

{keywords}
  Dự án chiếu sáng đường đi bằng đèn năng lượng mặt trời

Về quá trình thi công lắp đặt đèn tại dự án, Kitawa luôn đảm bảo yếu tố an toàn, tính chất kỹ thuật theo quy chuẩn của từng công đoạn từ việc xây dựng móng trụ, dựng trụ đèn và lắp đặt trên cao theo đúng quy trình.

Bên cạnh đó, tổ chức cung cấp chứng nhận ISO cũng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự ở Kitawa. Ở Kitawa, nhân sự từ phòng chăm sóc khách hàng, phòng bán hàng, phòng marketing đến bộ phận đóng hàng, vận chuyển đều trải qua nhiều buổi đào tạo trước khi làm việc chính thức. Từ đó, họ có sự phối hợp, hỗ trợ nhau trong quá trình làm việc, góp phần nâng cao chất lượng của Kitawa.

Ông Nguyễn Thành Phi chia sẻ: “Với chứng ISO 9001 : 2015, Kitawa cam kết áp dụng tiêu chuẩn quản lý quốc tế vào quá trình kinh doanh, sản xuất, lắp đặt đèn năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Việc đạt được chứng nhận ISO là một bằng chứng cho thấy hệ thống quản lý tại Kitawa đang được vận hành và kiểm soát một cách khoa học và chặt chẽ theo tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2015. Là một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đèn năng lượng mặt trời và thi công dự án đèn năng lượng ở Việt Nam, Kitawa cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị thiết thực, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường”.

{keywords}
Một trong số các loại đèn Kitawa phân phối

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối, thi công đèn năng lượng mặt trời, doanh nghiệp “mạnh tay” đầu tư, luôn đặt tâm huyết vào chất lượng sản phẩm, nhờ đó cái tên “Kitawa” sớm có được “chỗ đứng” trong lòng người tiêu dùng.

Anh Hoàng Nam - một người dân sống tại quận Bình Thạnh đánh giá: “Gia đình tôi đã sử dụng nhiều loại đèn năng lượng mặt trời, nhưng khi dùng đèn của Kitawa lắp đặt là ưng ý nhất. Đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình, đèn có phiếu bảo hành rõ ràng, khi có bất cứ vấn đề gì thì liên hệ với công ty đều hướng dẫn tôi rất tận tình. Chất lượng sản phẩm tốt”.

{keywords}
 CEO Nguyễn Thành Phi quyết tâm: “Đưa Kitawa trở thành doanh nghiệp hàng đầu về đèn năng lượng mặt trời”

Ông Nguyễn Thành Phi - CEO Công ty Cổ phần Kitawa bày tỏ: “Việc đạt được tiêu chuẩn IS0 9001:2015 là tiền đề để chúng tôi xây dựng một doanh nghiệp đèn năng lượng mặt trời đạt tiêu chuẩn cao. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cải tiến để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời đạt chất lượng cao nhất đến từ Kitawa.

Công ty cổ phần Kitawa

Địa chỉ: 41F/12 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0943.999.539

Email: kitawa.vn@gmail.com

Website: https://kitawa.vn

Ngọc Minh