Hàng ngàn khuyến mại và ưu đãi “khủng”

Theo tiết lộ, các phần thưởng có giá trị “khủng” nhất mà các khách hàng khi mua sắm tại Lotte Mart Gold Coast Nha Trang từ ngày 20/4 - 4/5 có cơ hội trúng là 1 lượng vàng SJC, 2 phiếu mua sắm trị giá 12 triệu đồng và 3 phiếu quà tặng trị giá 5 triệu đồng.

Cùng với cơ hội trúng thưởng lớn dành cho những khách hàng may mắn nhất, trong ngày khai trương 20/4, Lotte Mart Gold Coast Nha Trang còn tung ra hàng ngàn siêu khuyến mãi, ưu đãi giảm giá tới 50% và quà tặng dành cho mọi khách hàng thông qua các chương trình Tưng bừng khai trương, Giá cực rẻ, Siêu quà tặng siêu rẻ, Ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu lớn, Mua 1 tặng 1, Mua 2 tặng 1, cùng những ưu đãi đặc biệt cho thành viên.

{keywords}
 Từ ngày 20/4 - 4/5, khách hàng của Lotte Mart sẽ có cơ hội trúng thưởng tới 1 lượng vàng SJC

Cụ thể, trong ngày khai trương, Lotte Mart mang tới khách hàng các sản phẩm rau, củ, quả nhập khẩu với giá thành ưu đãi lên tới 50%. Những tín đồ của hoa quả nhập khẩu không thể bỏ qua cơ hội mua sắm với giá thành tốt hơn, khi cam Navel xuất xứ tại Mỹ được tuyển chọn và kiểm tra độ ngọt bằng máy với giá 63.900đ/kg; các loại nho Úc như: nho xanh không hạt, nho đen ngón tay hay mít Thái, táo Pacific Beauty của New Zealand đều giảm giá từ 34 - 50%.

Lotte Mart còn phối hợp cùng các nhà sản xuất, các thương hiệu lớn mang tới cho khách hàng những siêu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. 200 bánh bông lan sẽ dành tặng cho 200 khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại siêu thị; 100 phần cơm cuộn (kimbab) cho 100 khách hàng đầu tiên mua hàng tại quầy Delica trong ngày khai trương.

{keywords}
 Lotte Mart còn phối hợp cùng các nhà sản xuất, các thương hiệu lớn mang tới cho khách hàng những siêu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Đặc biệt, khách hàng mua CocaCola sẽ có cơ hội trúng 1 tỉ đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Với hóa đơn 59.000 đồng khi mua sản phẩm của CocaCola tại Gold Coast Nha Trang, khách hàng được quay trúng thưởng 100% sản phẩm có giá trị.

Trong dịp khai trương (20/4-25/4), khách hàng khi mua các sản phẩm của Nestle cũng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như mua 199.000 đồng tặng bộ ly/ chén sứ Dong Hwa; mua 249.000 đồng tặng 1 chảo Elmich... Khách hàng có hóa đơn 399.000 đồng của Pampers sẽ nhận được 1 cơ hội quay thưởng với những giải thưởng hấp dẫn như: 1 Giải đặc biệt là máy lọc không khí của Samsung, 3 Giải nhất là phiếu mua sắm trị giá 1.500.000 đồng và hàng ngàn giải thưởng khác.

Chương trình “Siêu quà tặng siêu rẻ” cũng mang tới cơ hội cho khách hàng mua sắm những sản phẩm thiết yếu hằng ngày với giá cực rẻ. Chẳng hạn, gạo Neptune ST24 5kg giảm 86.500 đồng chỉ còn 130.000 đồng/bịch, lốc 6 sữa Australia 200ml giảm 50% chỉ còn 44,300 đồng/lốc,… hay các sản phẩm đồ gia dụng giảm giá shock lên tới 50% như nồi chiên không dầu của Lock & Lock giảm 2.350.000 đồng, ấm đun thủy tinh Lock & Lock giảm còn 463.000 đồng…

Thưởng thức ẩm thực tươi ngon, chế biến tại chỗ

Tin vui cho những tín đồ ẩm thực địa phương hay du khách đến Nha Trang vào đúng ngày khai trương 20/4: cơ hội trải nghiệm và khám phá phong cách ẩm thực độc đáo. Khách hàng sẽ tận tay lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và được các đầu bếp tài ba của Lotte Mart chế biến ngay tại chỗ thành những món ăn cao cấp với mức giá rẻ đến ngỡ ngàng.

{keywords}
 Thưởng thức thực phẩm tươi ngon, chế biến hoàn hảo tại chỗ với mức giá hấp dẫn đến bất ngờ.

Với những người yêu thích món bít tết, có thể tự chọn miếng thịt yêu thích của mình và được các đầu bếp chế biến ngay trước mặt, cùng các món ăn kèm và nhiều loại sốt hấp dẫn. Quầy hải sản trong ngày khai trương sẽ mang đến nhiều lựa chọn phong phú với các món hải sản ngon bậc nhất cho các thực khách sành ăn. Tại đây, khách hàng cũng có thể tự tay chọn sò điệp, tôm, cá hoặc tôm hùm,... cho riêng mình, nhìn thấy chúng được chế biến hoàn hảo bởi các đầu bếp và thưởng thức ngay tại chỗ.

Thưởng thức thực phẩm tươi ngon, chế biến hoàn hảo tại chỗ với mức giá hấp dẫn đến bất ngờ sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng đến với lễ khai trương Lotte Mart Gold Coast Nha Trang vào 20/4 này.

Lệ Thanh