Có cơ sở kinh doanh tại quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Lukas Luxury là địa chỉ kinh doanh sản phẩm công nghệ được nhiều khách hàng biết đến.

{keywords}
 

Với tiêu chí đem lợi ích cho khách hàng lên hàng đầu, chị Trần Anh Đào, chủ cơ sở kinh doanh cho rằng chỉ khi cửa hàng cung cấp đến khách hàng những sản phẩm thật sự chất lượng, chính hãng cùng chính sách hợp lý, khách hàng mới thực sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm mà Lukas Luxury phân phối.

Khi đến với Lukas Luxury, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên. Đặc biệt với những dòng điện thoại cao cấp, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên về từng mẫu điện thoại, từ đó giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng kinh tế.

{keywords}
 

Ngoài ra, các sản phẩm đồ công nghệ đến từ Lukas Luxury cũng rất đa dạng với nhiều mẫu mã, dòng sản phẩm và thương hiệu khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn và sở thích riêng của mình.

Theo chia sẻ của chủ cửa hàng, chất lượng cũng là yếu tố Lukas Luxury luôn đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên làm việc tại Lukas Luxury luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm điện thoại bắt kịp xu hướng, có kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt và yếu tố quan trọng nhất là chất lượng với các sản phẩm chính hãng.

{keywords}
 

“Sản phẩm của cửa hàng luôn đảm bảo được chất lượng trong quá trình sử dụng. Nhiều khách quen thường xuyên giới thiệu người thân, bạn bè có cùng đam mê đến cửa hàng. Nhờ vậy, lượng khách đến mua hàng tại Lukas Luxury luôn ổn định và tăng dần theo thời gian” - chủ cửa hàng chia sẻ.

{keywords}
 

Theo chị Trần Anh Đào, với mục tiêu vì khách hàng, trong tương lai, đội ngũ Lukas Luxury nỗ lực cố gắng để đem đến những sản phẩm chất lượng. Đồng thời, không ngừng nâng cao sự hiểu biết của đội ngũ nhân viên bán hàng, cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất về sản phẩm, đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

Lukas Luxury

Địa chỉ: số 22 phố Ông Ích Khiêm, phường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Hotline: 0947.85.9999 - 08185.99999

Lệ Thanh