Thấu hiểu việc tiêm vắc xin phòng chống Covid-19 là một trong những giải pháp dài hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch bệnh, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn chia sẻ gánh nặng kinh tế, chung tay đẩy nhanh công tác tiêm phòng.

{keywords}
Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam tại buổi lễ ra mắt “Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 Việt Nam” diễn ra vào tối 5/6/2021 vừa qua.

Trong thời gian tới, nhãn hàng Sting hứa hẹn chương trình “Sting - Sẽ chiến thắng” tiếp tục có nhiều hoạt động nhiều ý nghĩa.

Cụ thể từ ngày 22/6, nhãn hàng Sting sẽ ra mắt phiên bản giới hạn “Sẽ chiến thắng” được lấy ý tưởng từ chữ “V” trong Việt Nam, Vắc xin và Victory. Nhãn hàng Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực trong mùa dịch và niềm tin Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng Covid-19.

{keywords}
 Sting phiên bản lon cao giới hạn sẽ được phủ sóng toàn quốc từ ngày 22/6/2021

Song song đó, nhiều hoạt động thú vị trên nền tảng Facebook cũng lần lượt được ra mắt trong khuôn khổ chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng” nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19/6/2021. Nổi bật trong số đó là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được trở thành một phần của lời khẳng định cho một tương lai không xa, Việt Nam sẽ chiến thắng!

Với ý nghĩa nhân văn cùng các hoạt động thiết thực, thông qua chương trình “Sting - Sẽ chiến thắng”, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting sẽ chung tay góp phần mang đến năng lượng tích cực trong mùa dịch.

Ngọc Minh