{keywords}
 

Dịch vụ “Luật sư ảo” của NVCS hoạt động như công cụ trực tuyến hỗ trợ đắc lực trong việc tiếp cận thủ tục pháp lý, tìm hiểu thông tin và tư vấn online, offline cho các doanh nghiệp.

CEO của NVCS Nguyễn Thành Tựu chia sẻ, hơn 10 năm qua, NVCS luôn tuân thủ các quy định pháp luật về điều kiện hành nghề, đề cao vấn đề an toàn, bảo mật và bảo mật như một phần trong chiến lược phát triển bền vững của công ty. NVCS là một trong số gần 400 công ty luật được cấp giấy phép của Cục sở hữu trí tuệ cung cấp dịch vụ tư vấn xác lập quyền về nhãn hiệu, kiểu dáng, sáng chế, xử lý vi phạm sở hữu trí tuệ.

Để trở thành cánh tay nối dài cho các doanh nghiệp về thị phần luật, NVCS đã phát triển dịch vụ “Luật sư ảo” giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp dễ dàng tiếp cận với dịch vụ luật sư doanh nghiệp.

"Tư vấn cho doanh nghiệp SME, công ty khởi nghiệp, tôi nhận thấy tài sản sở hữu trí tuệ là một lợi thế cạnh tranh mà các doanh nghiệp trong nước dùng làm thế mạnh để cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. Do đó, thông qua dịch vụ luật sư ảo, chúng tôi đã đầu tư nhân sự có đủ điều kiện pháp lý để tham gia vào lĩnh vực tư vấn xác lập quyền sở hữu công nghiệp và quyền tác giả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới", luật sư Nguyễn Thành Tựu cho biết.

{keywords}
 

Hiện NVCS tập trung phát triển mạnh các dịch vụ tư vấn về: doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ... giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa các rủi ro pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh, đặc biệt với môi trường kinh doanh hội nhập quốc tế sâu, rộng như hiện nay.

Từ khi thành lập, NVCS đã xác định rõ hướng phát triển là tư vấn kết hợp với luật để cạnh tranh trên thị trường.

Theo đại diện công ty, đến nay NVCS đã phát triển được đội ngũ nhân sự hơn 70 luật sư và cộng sự, hỗ trợ dịch vụ pháp lý cho hơn 1.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ về các lĩnh vực: thành lập, quy chế quản trị nội bộ, thủ tục pháp lý cho tái cấu trúc, chia, tách, hợp nhất, giải thể, phá sản, M&A, sở hữu trí tuệ, quyền tác giả...

Nói về 10 năm khởi nghiệp với NVCS, luật sư Nguyễn Thành Tựu cho biết, anh may mắn đã chọn đúng thời điểm và quan trọng hơn là chọn đúng đối tác cùng nhau đồng hành trên con đường phía trước.

Công ty Luật TNHH Quốc Tế Nguyễn Và Cộng Sự

Lầu 1, 170- 172 Bùi Thị Xuân Quận 1, Tp HCM.

Email: luatsu@nvcs.vn - Website: www.nvcs.vn/thanh-lap-doanh-nghiep-4125

Điện thoại: 028 730 12456 - Ext 12

Hotline: 0916 303 656

Fanpage: https://www.facebook.com/nvcs.vn

Lệ Thanh