Với quy mô sản xuất lớn, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Vĩnh Trường Lộc là một trong những nhà cung cấp thẻ hay dây đeo thẻ nhiều năm, uy tín cho các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước…

Ngày nay, bên cạnh việc quảng cáo hình ảnh cho công ty bằng các biển bảng, phương tiện truyền thông, nhiều công ty lớn còn chú trọng đến xây dựng thương hiệu qua việc sử dụng thẻ hoặc dây đeo thẻ cao cấp có in logo của công ty.

{keywords}

Nắm được nhu cầu thị trường, nhiều công ty đã sản xuất Thẻ nhựa và dây đeo thẻ. Không nằm ngoài xu hướng này, công ty TNHH MTV TM-DV Vĩnh Trường Lộc cũng đã nhập khẩu nguyên liệu và dây chuyền máy móc hiện đại để sản xuất Thẻ nhựa các loại theo yêu cầu của khách hàng. Dây đeo thẻ cao cấp do công ty cung cấp có thể in logo, hoa văn, hình ảnh, điều mà nhiều năm trước phải gia công tại nước ngoài.

Thông thường mỗi một doanh nghiệp khi phát hành Thẻ VIP đều chia thành các thứ hạng ứng với các điều khoản ưu đãi cho chủ thẻ, bao gồm các chế độ miễn phí và giảm giá cũng như các chế độ đón tiếp và chăm sóc đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp, chẳng hạn như: Thẻ Kim Cương, Thẻ Vàng và Thẻ Bạc hay Thẻ đồng phân biệt nhau dựa vào màu sắc, thiết kế Thẻ.

Được thành lập từ năm 2010, công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo từ Đại học Hoa Sen-RMIT với kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm. Năng lực sản xuất 1 ngày của công ty là hơn 5.000 sản phẩm, cùng hệ thông máy in chuyên dùng được nhập khẩu từ Maylaysia và Trung Quốc, máy dập nổi công nghiệp Datacard của Mỹ và sở hữu công nghệ Thẻ nhựa bóng, vân, sần, nhám, các loại thẻ Chip mifare, Proximity, Thẻ từ.

Với quy mô sản xuất lớn, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Vĩnh Trường Lộc là một trong những nhà cung cấp thẻ hay dây đeo thẻ nhiều năm cho các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước, nhiều trường đại học, cao đẳng như Vinamilk, Tập đoàn dầu khí VN, VSIP, ABBank, Toyota, Samsung, Sony, Honda, Aeon mall, ĐH GTVT TP HCM, ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc Gia TP HCM… Công ty cũng cung cấp dây cao cấp cho tập đoàn lớn như Samsung, Toyota, Sony, Canon,...

{keywords}

Quy trình sản xuất tại công ty được khép kín - tại chỗ nên giá thành cạnh tranh và thời gian đáp ứng từ 24h - 36h (tùy số lượng). Đặc biệt có thể in nhanh trong 24h giao hàng phục vụ cho các sự kiện hay khai trương.

Bên cạnh việc cung cấp thẻ hay dây đeo thẻ cao cấp Vĩnh Trường Lộc còn cung cấp: Bao đeo thẻ và túi đeo hội nghị/Event các loại. Đồng thời công ty cũng cung cấp máy cho Ngành thẻ cũng như nguyên vật liệu làm thẻ nhựa và dây đeo các loại với giá sỉ.

Vĩnh Trường Lộc miễn phí: Thiết kế - In mẫu - Giao hàng dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV TM-DV Vĩnh Trường Lộc

Đ/c: 21 Đường Số 10, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

ĐT/Fax: 08-3767 2800 - Hotline: 0984.788.882 | 090.6699.258

Email: info@vinhtruongloc.com - Website: www.vinhtruongloc.com

Thu Hằng