Thông tin từ UBND huyện Tiền Hải, Thái Bình sáng nay cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, công ty Minh Hiếu ký hợp đồng với công ty Phúc Minh Sang để thi công lắp đặt hệ thống dẫn khí.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Để đảm bảo kỹ thuật, các đơn vị công ty Phân phối khí thấp áp miền Bắc (đơn vị cấp khí) và công ty Phúc Minh Sang cùng cử cán bộ giám sát quá trình thi công.

Sáng qua, nhóm cán bộ kỹ thuật của 2 đơn vị này đến làm việc. Đến 19h cùng ngày, phía  công ty Phúc Minh Sang không liên lạc được với cán bộ giám sát của mình nên đã cử thêm người đến hiện trường.

Tại khu vực hố đấu nối đường dẫn gas phát hiện cả 3 người trong nhóm thi công bị ngạt dưới và đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Lê Xuân Tuân (SN 1990, quê Hưng Yên); Nguyễn Xuân Reo (SN 1986, quê Hà Nam) và Kiều Xuân Cương, (SN 1996, quê Hà Nội).

{keywords}
Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình chỉ đạo vụ việc

Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Nguyễn Hồng Diên đã tới hiện trường, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả đồng thời thăm hỏi gia đình các nạn nhân tử vong. Trước mắt, tỉnh hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 5 triệu đồng.

Hà Nội: 2 công nhân tử vong trong đêm vì tai nạn lao động

Hà Nội: 2 công nhân tử vong trong đêm vì tai nạn lao động

Tại công trường xây dựng dự án Sunshine Garden (nằm giáp ranh giữa 2 quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 2 công nhân tử vong.

Hoài Anh