XEM CLIP:

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) chiều nay cho biết đã yêu cầu lực lượng bảo vệ liên quan đến vụ ẩu đả trước cổng bệnh viện báo cáo, làm tường trình để có căn cứ xử lý trách nhiệm.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm bảo vệ bệnh viện với một người đàn ông trước cổng khoa cấp cứu của bệnh viên Vạn Phúc 1.

{keywords}
Người đàn ông bị bảo vệ đánh ngã xuống đất trước cổng bệnh viện

Theo nội dung đoạn clip, lúc này có một nhân viên bảo vệ mặc đồng phục dùng tay đấm liên tiếp vào một người đàn ông trung tuổi, khi người này phản kháng lại thì bị bảo vệ đấm vào mặt ngã xuống đất. Thời điểm này cũng xuất hiện một bảo vệ khác đứng bên cạnh nhưng không can thiệp.

Chứng kiến vụ việc, người dân đã dùng điện thoại quay clip lại đăng lên mạng xã hội, cho rằng bảo vệ hành hung người nhà bệnh nhân gây bức xúc.

Theo xác nhận của Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1, sự việc xảy ra vào đêm ngày 2/12 tại khu vực cổng bệnh viện trên đường Hồ Văn Cống (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một). Trong sáng nay, phía bệnh viện đã làm việc với công ty dịch vụ bảo vệ để làm rõ vụ việc, chờ những người liên quan trực tiếp gửi tường trình để nắm rõ nội dung.

Bước đầu, ban lãnh đạo bệnh viện mới nhận được thông tin có một người đàn ông chạy xe máy đến cổng cấp cứu, dùng nón bảo hiểm tấn công bảo vệ. Sau đó, hai bên dẫn đến xô xát cho đến khi có người dân và bảo vệ khác can thiệp.

Trao đổi với PV VietNamNet, đại diện Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 cho biết lực lượng bảo vệ này là của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Sài Gòn Nam Chính Trực. Đơn vị này ký hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ với bệnh viện được khoảng 2 năm qua.

Phía bệnh viện cũng cho biết, dù chưa nắm được thông tin chính thức về nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả nhưng hành vi cự cãi, xô xát từ phía bảo vệ là không phù hợp với quy định của bệnh viện. Bệnh viện sẽ làm rõ sự việc và có những biện pháp xử lý phù hợp với quy định, văn hóa của bệnh viện.

Cô gái tìm đến công ty, vung dao giết bạn trai ở Sài Gòn

Cô gái tìm đến công ty, vung dao giết bạn trai ở Sài Gòn

Vì mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ tìm đến tận công ty bạn trai vung dao dứt nghĩa đoạn tình. Sau khi gây án, cô gái về nhà tắm rửa rồi đến Công an đầu thú.

Xuân An