- Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa ra quyết định bắt khẩn cấp bảo mẫu hành hạ trẻ xảy ra tại trường mầm non Ánh Sao Vàng ở xã Đa Phước.

Lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh xác nhận, chiều 28/7 cơ quan CSĐT Công an huyện này đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp đối với Trần Thị Hồng Phúc (SN 1993), là bảo mẫu của trường mẫu giáo nói trên. Bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc bị điều tra về hành vi hành hạ trẻ em.

{keywords}
Đến nay công an đủ cơ sở xác định bảo mẫu trường mầm non Ánh Sao Vàng hành hạ, tát sưng mặt trẻ được gửi tại trường

Đến nay cơ quan công an xác định bảo mẫu Phúc đã có hành vi hành hạ cháu bé Phan Thị Ngọc D. (5 tuổi, ngụ huyện Đa Phước, huyện Bình Chánh). Bản thân bảo mẫu Phúc, sau khi xảy ra vụ việc, bị cơ quan công an mời làm việc đã thừa nhận hành vi.

Theo đó, bảo mẫu Phúc khai do phải trông coi, quản lý nhiều cháu bé cùng lúc nên khá áp lực. Trưa 25/7, bảo mẫu này cho các cháu ăn, nhưng D. không chịu ăn, liên tục nôn ói. Bực tức, bảo mẫu Phúc đã tát liên tiếp nhiều phát vào vùng má bên phải của bé D.

Một lúc sau, bảo mẫu Phúc thấy mặt cháu D. sưng tấy đỏ nên đã dùng nước đá để chườm. Tuy nhiên vết sưng đỏ trên má cháu D. vẫn còn, bảo mẫu Phúc có dặn cháu D. nhiều lần là không được kể chuyện cho ai biết.

Bước đầu làm rõ, trường mầm non Ánh Sao Vàng có giấy phép, hoạt động hơn 1 năm nay. Bảo mẫu Phúc có bằng cấp về sư phạm mầm non, đến thử việc tại trường từ tháng 2/2018 đến nay nhưng chưa được ký kết hợp đồng lao động.

Như đã thông tin, chiều 25/7 bà nội đến trường mầm non Ánh Sao Vàng đón cháu D. thì phát hiện 1 bên má của cháu bị sưng đỏ, thương tích nghiêm trọng. Khi bà nội gặng hỏi thì cháu D. đã kể chuyện bị cô giáo tát nhiều lần.

Sau đó gia đình truy hỏi, gây áp lực với nhà trường và trình báo cơ quan công an. Khi vào cuộc, chính quyền huyện Bình Chánh đã tạm đình chỉ hoạt động đối với trường mầm non Ánh Sao Vàng để điều tra, làm rõ.

Khởi tố thêm 1 bảo mẫu hành hạ trẻ em trường Mầm Xanh

Khởi tố thêm 1 bảo mẫu hành hạ trẻ em trường Mầm Xanh

Cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố thêm 1 bảo mẫu trường mầm non Mầm Xanh trong vụ hành hạ trẻ em gây xôn xao dư luận.

Chưa thể xét xử vụ bảo mẫu trường Mầm Xanh bạo hành trẻ

Chưa thể xét xử vụ bảo mẫu trường Mầm Xanh bạo hành trẻ

TAND quận 12 đề nghị truy tố thêm bảo mẫu Phạm Như Huỳnh vì bảo mẫu này "đã gây ra sự đau đớn, khiếp sợ về mặt thể xác và tinh thần cho các cháu bé".

Bảo mẫu bạo hành trẻ trường Mầm Xanh ra công an trình diện

Bảo mẫu bạo hành trẻ trường Mầm Xanh ra công an trình diện

1 bảo mẫu liên quan đến vụ hành hạ trẻ em ở trường mầm non Mầm Xanh đã ra trình diện, công an đang tạm giữ để điều tra.  

“Bảo mẫu” chùa Bồ Đề lãnh 42 tháng tù

“Bảo mẫu” chùa Bồ Đề lãnh 42 tháng tù

Sau một ngày xét xử, Phạm Thị Nguyệt bị tuyên 48 tháng tù và “bảo mẫu” Nguyễn Thị Thanh Trang lãnh 42 tháng tù về tội “Mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em”.

Bé 8 tuổi bị chồng của bảo mẫu xâm hại

Thông tin từ Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM cho hay, đơn vị này vừa tiếp nhận hồ sơ vụ bé gái 8 tuổi bị chồng của bảo mẫu xâm hại tình dục xảy ra tại huyện Hóc Môn.

Linh An