Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang truy bắt nghi can cố sát cả gia đình người Hàn Quốc khiến người vợ tử vong, chồng và con gái bị thương nặng.

Nghi can là nam giới người Hàn Quốc, từ 20-25 tuổi, dáng người thư sinh, cao khoảng 1m67, tóc đen, trán cao, da trắng, đeo kính cận gọng đen, nói được tiếng Anh nhưng không chuẩn.

Động cơ gây án bước đầu xác định là do mâu thuẫn. 

Như thông tin trước đó, rạng sáng 21/12 nghi can đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7.

{keywords}
Hiện trường ô tô bị đốt ở Sài Gòn, sau khi nghi can gây án

Lúc này trong nhà có 3 thành viên đều người Hàn Quốc, gồm bà Jung Young Sook (49 tuổi, vợ ông Yoon Sang Yong) và con gái Yoon Jeong Jyi (16 tuổi).

Nghi can đã ra tay sát hại người vợ, tấn công người chồng và đâm vào con gái gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, nghi can lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân đồng thời lấy 1 xe ô tô Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát về khu vực cầu Thủ Thiêm 2, thuộc phường Bình An, quận 2, đồng thời đốt xe phi tang vào khoảng 5h sáng cùng ngày.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang làm rõ các tình tiết liên quan. Phía công an cũng đã liên hệ với cơ quan lãnh sự của Hàn Quốc tại TP.HCM để thông báo về vụ án.

Vụ nghi giết người đốt ô tô, nhân chứng kể phút cho mượn xà beng phá cửa

Vụ nghi giết người đốt ô tô, nhân chứng kể phút cho mượn xà beng phá cửa

Một thợ hồ ở công trình sát ngôi nhà hiện trường kể, tầm 2h sáng bỗng choàng thức giấc khi nghe tiếng kêu la thất thanh. Lúc sau có người bảo vệ của khu đô thị đến mượn xà beng nói là phá cửa ngôi nhà.

Linh An