Ngày 20/6, đại tá Phạm Hồng Sương, trưởng Công an huyện Tuy An (Phú Yên) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận tin trình báo của ông Đỗ Văn Quang (SN 1972, trú xã An Ninh Đông) về việc con gái ông là Đỗ Thị Kim Hân (13 tuổi) mất tích từ tối ngày 17/6 đến nay.

Công an Huyện đã cử nhiều mũi trinh sát đi các nơi để tìm cháu Hân nhưng đến nay chưa có kết quả.

{keywords}
Bé Đỗ Thị Kim Hân (13 tuổi)

Theo ông Đỗ Văn Quang (cha cháu Hân), khoảng 19h ngày 17/6, cháu Hân có xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, lúc đi có 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h đêm cùng ngày, chị của Hân có nhận được lời kêu cứu từ số điện thoại của Hân là “chị ơi cứu em” rồi cúp máy. Sau đó người nhà đã liên tục gọi vào số máy của Hân, dù máy vẫn đổ chuông nhưng không có người trả lời.

“Lo sợ cháu có chuyện chẳng lành, gia đình đã báo cho chính quyền và công an các cấp tìm kiếm. Bản thân tôi cũng đi các nơi cháu thường lui tới, nhưng đến nay đã 3 ngày vẫn chưa có thông tin về cháu” - ông Quang cho biết.

Cháu Hân cao khoảng 1m55, khi đi ra khỏi nhà mặc áo màu đen có đính hạt màu trắng, quần ngắn, tóc dài.

Gia đình mong muốn, biết tin cháu Hân ở đâu xin liên hệ số điện thoại 0392.380.467 (gặp ông Quang – cha Hân).

Hiện Công an huyện Tuy An đang phối hợp với cơ quan chức năng và gia đình tìm tung tích cháu Hân.

Thục Kha

Đà Nẵng chưa được thực hiện dân trực tiếp bầu chủ tịch UBND

Đà Nẵng chưa được thực hiện dân trực tiếp bầu chủ tịch UBND

Để có thể áp dụng được cơ chế người dân trực tiếp bầu Chủ tịch UBND cần phải có sự nghiên cứu, chuẩn bị kỹ lưỡng, thận trọng nên UB Thường vụ Quốc hội chưa quy định nội dung này.