- Nhảy từ tường bao xuống, bé trai bị thanh sắt dài 60cm, đường kính 2cm xuyên thẳng từ khu vực bộ phận sinh dục lên ổ bụng.

Lãnh đạo BV Trẻ em Hải Phòng chiều nay cho biết, các bác sỹ vừa phẫu thuật thành công cho cháu Nguyễn Hoàng Nhật Minh, 6 tuổi, trú tại tổ 4, thị trấn An Dương, lấy thanh sắt dài 60cm, đường kính 2cm ra khỏi cơ thể cháu.

Chiều qua, BV tiếp nhận bệnh nhân Minh được tuyến dưới chuyển lên khi bị thanh sắt dài và to đâm xuyên từ bộ phận sinh dục lên ổ bụng. 

{keywords}
Thanh sắt đâm xuyên cơ thể cháu bé từ phía dưới

BS Nguyễn Duy Tâm, người phẫu thuật cho cháu bé thông tin: Đây là trường hợp tai nạn hy hữu. Bệnh nhân bị thanh sắt đâm xuyên nhưng kết quả siêu âm, chụp X-quang và chụp CT cho thấy phần ổ bụng không có tổn thương nghiêm trọng, động mạch chủ và tinh hoàn không bị vỡ hay tắc mà còn nguyên.

Ca phẫu thuật kéo dài 1 giờ, thanh sắt được lấy ra khỏi cơ thể bé Nhật Minh. “Sức khỏe của cháu bé đang tiến triển tốt, tuy nhiên điều chúng tôi lo ngại là đầu thanh sắt bị hoen rỉ, bám đất bẩn có thể gây nhiễm trùng vết mổ, mặc dù trong quá trình mổ các bác sĩ đã làm sạch vết thương”, BS Tâm nói.

Theo người nhà bệnh nhân, hôm qua Minh ở nhà chơi với bạn cùng xóm. Cháu trèo lên lan can nhảy xuống, còn bạn đứng dưới đỡ bằng thanh sắt. Thanh sắt đâm thẳng vào người Minh theo hướng thẳng đứng.

Tai nạn hi hữu, một người chết tại chỗ

Tai nạn hi hữu, một người chết tại chỗ

Chiếc xe tải đang đỗ bên đường để bốc hàng bất ngờ bị một xe tải khác chạy từ phía sau với tốc độ cao đâm vào đuôi. Chiếc xe này theo quán tính trượt dài rồi đâm vào xe khách 16 chỗ khiến khiến một người chết tại chỗ.

Tai nạn hi hữu: Xe máy húc đổ nhà dân

Tai nạn hi hữu: Xe máy húc đổ nhà dân

Một tiếng ầm vang lên trong đêm. Nhìn lại, mảng tường của một nhà dân ven đường đổ ập xuống. Phần đuôi của một xe máy ló ra ngoài…

 

Xe cấp cứu kẹt cứng trên cao tốc và câu chuyện rơi nước mắt

Xe cấp cứu kẹt cứng trên cao tốc và câu chuyện rơi nước mắt

Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tắc dài, xe cứu thương chở bệnh nhân từ Ninh Bình nhích từng chút bất lực, người nhà gào thét cầu cứu từng xe.

Đưa 3 trẻ đi cấp cứu mới phát hiện còn 2 người dưới ao

Đưa 3 trẻ đi cấp cứu mới phát hiện còn 2 người dưới ao

Thấy 3 em nhỏ bị đuối nước, 2 người đàn ông nhảy xuống cứu nhưng bất thành khiến cả 4 người cùng tử vong, chỉ 1 người may mắn sống sót.

Hoài Anh