Bệnh viện đa khoa Đức Giang vừa có thông báo, do xuất hiện ca bệnh Covid-19 qua khám sàng lọc nên bệnh viện tạm thời dừng tiếp nhận người khám chữa bệnh để khử khuẩn và rà soát lại toàn bộ bệnh viện.

Trường hợp người bệnh đang chạy thận nhân tạo, Bệnh viện vẫn tiếp nhận bình thường. Yêu cầu người bệnh phải mang thẻ qua cổng khai báo y tế và đảm bảo giữ khoảng cách, phòng hộ cá nhân.

Từ trưa nay, tại cổng bệnh viện, nhiều bệnh nhân đến khám được thông báo tình hình trên đã quay trở về. Đối với những người đang điều trị, người nhà được giải quyết vào tiếp tế lương thực. 

{keywords}
Bệnh viện đa khoa Đức Giang ngưng nhận bệnh nhân.

Sáng 15/6, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang ghi nhận thêm một ca dương tính với nCoV, là nhân viên phòng tài chính kế toán.

Trước đó (ngày 12/6), Bệnh viện này lấy mẫu xét nghiệm đội trưởng đội vệ sĩ của bệnh viện, sinh năm 1967, địa chỉ tại ngõ 52 Ngọc Lâm, quận Long Biên. Người này có dấu hiệu đau họng, ho, sốt nhẹ, mệt mỏi từ ngày 3/6, kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV.

Bệnh viện rà soát, lấy mẫu xét nghiệm những trường hợp liên quan, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm nhân viên y tế ở những khu vực có nguy cơ. Kết quả xét nghiệm sáng 14/6, có 330 nhân viên y tế của bệnh viện âm tính với nCoV. Trước đó, 13 F1 là nhóm vệ sĩ liên quan đến đội trưởng trên cũng có kết quả xét nghiệm âm tính lần một.

{keywords}
 
{keywords}

Tại cổng số 1 Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, những người ra vào khu vực này được kiểm soát chặt

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Những bệnh nhân khi đến khám, đọc được dòng thông báo đã quay trở về.

Trần Thường

Hà Nội phong tỏa chung cư 13 tầng ở quận Long Biên

Hà Nội phong tỏa chung cư 13 tầng ở quận Long Biên

Liên quan đến ca mắc Covid-19 là nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, cơ quan chức năng đã phong tỏa tạm thời tòa nhà N03A, thuộc khu đô thị mới Sài Đồng, là nơi ở của bệnh nhân.