Đang uống cà phê với bạn bè ở trong quán, một nam sinh viên đã bị một tên côn đồ khác và đồng bọn của hắn đâm dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu.

TIN BÀI KHÁC


Chiều 25/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Đà Lạt, Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Tiến Dũng (SN 1994, trú tại phường 8, TP. Đà Lạt) để điều tra về hành vi giết người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 24/3, tại quán cà phê trước cổng Trường Đại học Yersin, Phường 8, TP. Đà Lạt. Lúc này, Nguyễn Huy Phúc (SN 1990, quê ở Bình Thuận, sinh viên Trường ĐH Yersin) đang ngồi uống nước với bạn trong quán cà phê trên.

Bất ngờ Nguyễn Tiến Dũng và 2 thanh niên trong tình trạng say rượu bước vào quán, Dũng hách dịch hỏi “Ai là Phước?”. Nghe thấy thế, anh Phúc trả lời trong này có nhiều Phước lắm.

Mặc dù không có mâu thuẫn gì nhưng ngồi được một lúc thì Nguyễn Tiến Dũng vô cớ dùng dao đâm vào hông của anh Phúc. Do đâm mạnh lưỡi dao cắm vào người nạn nhân bị gãy cán, khiến Phúc gục ngay tại bàn.

Hung thủ Nguyễn Tiến Dũng (Ảnh: Infonet)

Nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu do vết thương quá nặng. Sau khi gây án hung thủ cùng đồng bọn liền bỏ đi khỏi hiện trường. Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Đà Lạt đã bắt được Nguyễn Tiến Dũng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Phường 5, TP. Đà Lạt.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận, do mâu thuẫn với một người tên Phước nên tối ngày 24/3, sau khi uống rượu xong hắn cùng 2 tên nữa đến quán cà phê trước cổng Trường ĐH Yersin Đà Lạt tìm người tên Phước để “tính sổ”. Nhưng do chưa biết mặt “con mồi” nên hắn đã đâm nhầm anh Phúc.

Hiện người nhà nạn nhân đã làm các thủ tục để đưa thi thể nam sinh xấu số về quê an táng.

P.Lam (Tổng hợp)