UBND tỉnh Bình Phước sáng nay vừa có văn bản về việc cho hoạt động trở lại đối với một số hình thức kinh doanh dịch vụ trên địa bàn.

{keywords}
Các cơ sở massage và dịch vụ khác được phép hoạt động trở lại sau hơn 1 tháng đóng cửa

Theo đó, xét đề nghị của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch và ý kiến của Sở Y tế, UBND tỉnh Bình Phước quyết định đồng ý cho hoạt động trở lại đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ như massage – xông hơi, cơ sở làm đẹp (spa), phẫu thuật thẩm mỹ, rạp chiếu phim, đại lý internet, điểm vui chơi giải trí cho trẻ em, các cơ sở luyện tập thể dục thể thao trong môi trường khép kín, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật,… bắt đầu từ 12h ngày 3/3.

Trong thời gian hoạt động trở lại, UBND tỉnh Bình Phước đề nghị các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các vi phạm về phòng chống dịch bệnh.

Riêng với loại hình kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường, chính quyền tỉnh Bình Phước vẫn yêu cầu tiếp tục tạm dừng hoạt động đến ngày 10/3 cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, vào ngày 3/2, UBND tỉnh Bình Phước có văn bản yêu cầu tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, bar, vũ trường, massage - xông hơi để phòng chống dịch bệnh.

Bình Dương đóng cửa quán bar, karaoke nơi có nữ sinh mắc Covid-19

Bình Dương đóng cửa quán bar, karaoke nơi có nữ sinh mắc Covid-19

Sau khi xác định có người dương tính với Covid-19, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã phát thông báo khẩn yêu cầu đóng cửa các dịch vụ không thiết yếu.

Xuân An