- Khi tiền đạo Anh Đức ngả người bắt vô-lê sút tung lưới Malaysia, mở tỷ số cho Việt Nam ở trận chung kết lượt về, không khí tại nhà cầu thủ này tại Bình Dương như 'nổ tung' bởi tiếng hò reo chiến thắng. 

XEM CLIP:

 

 

Ông Nguyễn Bảy (63 tuổi), bố tiền đạo Anh Đức nói "rất vui mừng' và "tự hào" với bàn thắng để đời của con trai trong trận chung kết trước tuyển Malaysia. 

Theo ông Bảy, 1-0 trong hiệp 1 là kết quả ông dự đoán trước, nhưng không nghĩ là bàn thắng đẹp như vậy. Từ một pha bóng nhận đường chuyền tinh tế của Quang Hải, Anh Đức đã chuyển hóa thành bàn thắng đẹp mắt.   

Bố Anh Đức cho biết, trước khi bước vào trận đấu, Đức nói với bố rằng không e ngại đội tuyển Malaysia, anh rất tự tin để thi đấu vì trước đây đã chơi nhiều trận với Malaysia nên không bị tâm lý. Đức chỉ lo cho các cầu thủ trẻ trong đội tuyển bị "cóng" chân trước Malaysia.     

{keywords}
Gia đình cầu thủ Anh Đức xem trận chung kết qua truyền hình  

Theo ông Bảy, hôm nay Anh Đức có màn thể hiện rất tốt, tuy nhiên ông không quá bất ngờ với pha ghi bàn của con trai vì phong độ của anh luôn ổn định, thường ghi những bàn thắng quan trọng cho đội nhà trong những giây phút căng thẳng.

Ông Bảy hồ hởi dự đoán sang hiệp 2, mỗi đội sẽ ghi thêm 1 bàn thắng, tỉ số sẽ là 2-1 cho Việt Nam. Như vậy tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4-3, tuyển Việt Nam sẽ giành cúp vô địch sau 10 năm chờ đợi.  

 

{keywords}
Gia đình Anh Đức chăm chú xem diễn biến trận đấu  

  

{keywords}
Người thân gọi video call chúc mừng gia đình cầu thủ Anh Đức

 

Chung kết AFF Cup: Fan nữ đẹp mê hồn làm Mỹ Đình nóng  nôn nao

Chung kết AFF Cup: Fan nữ đẹp mê hồn làm Mỹ Đình nóng nôn nao

Một tiếng trước trận đấu, cổ động viên mặc áo đỏ, mang theo cờ,... đã ngồi kín khắp các khán đài trong sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Bộ trưởng Malaysia 26 tuổi xem chung kết AFF Cup: 'Việt Nam, bạn thật đẹp'

Bộ trưởng Malaysia 26 tuổi xem chung kết AFF Cup: 'Việt Nam, bạn thật đẹp'

Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia đến Hà Nội xem trận chung kết AFF Cup đã chụp hình đăng lên mạng xã hội Instagram với lời ca ngợi: "Việt Nam, bạn thật đẹp".

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Triệu người dân có một đêm không ngủ mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thắng đội tuyển Philippines, thẳng tiến vào chung kết.

Đàm An