Trong lúc vào can hai nhóm hỗn chiến ở quán cà phê, trung sĩ Siêng bị đánh thương tích nặng, dẫn đến tử vong.

Ngày 24/11, cơ quan công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM truy xét, làm rõ vụ hỗn chiến tại quán cà phê Jet tại ấp Hậu (xã Tân An Hội) khiến anh Nguyễn Văn Siêng (26 tuổi, hiện là công an nghĩa vụ, cấp hàm trung sĩ đang làm nhiệm vụ ở Công an quận 5) tử vong.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Đến 14h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 19h tối 23/11, một nhóm thanh niên vào quán cà phê wife nói trên để nhậu. Tại đây, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác, dẫn tới xô xát

Được bạn nhờ đến can thiệp trung sĩ Siêng đã tới hiện trường can ngăn cuộc hỗn chiến, tuy nhiên anh này bị đánh tới tấp dẫn đến bất tỉnh.

Nhận được tin báo, công an xã Tân An Hội đã có mặt tại hiện trường truy xét kẻ gây án; hai băng nhóm thấy công an xuất hiện đã nhanh chân tháo chạy. Anh Siêng được chuyển vào bệnh viện Đa khoa Xuyên Á huyện Củ Chi cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng anh đã tử vong.

Ngày 24/11, công an huyện Hóc Môn đã phối hợp với công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy xét vụ án.

Theo phản ánh của người dân địa phương, hiện trường nơi xảy ra vụ án mặc dù mang bảng hiệu là quán cà phê nhưng tại đây kinh doanh chính là karaoke, ăn nhậu rất mất trật tự. Mặc dù người dân nhiều lần phàn nàn lên chính quyền địa phương nhưng không thấy cơ quan chức năng nhắc nhở, xử lý.

Tuấn Kiệt