XEM CLIP:

Ngày 13/1, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đã lập hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng khiến 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h45 chiều hôm qua, ông Nguyễn Văn Dũng (50 tuổi, quê Đồng Tháp) chạy xe máy tự chế trên đường Nguyễn Văn Bứa theo hướng TP.HCM về Long An.

Khi xe lôi đến giao lộ với đường Thanh Niên (đoạn cách Cầu Lớn chừng vài chục mét) thì ông Dũng dừng sau một xe tải chờ băng qua đường. Liền đó, một chiếc xe tải BKS tỉnh Bình Dương chạy từ phía sau lao tới đã gây tai nạn liên hoàn.

Cụ thể, xe tải này đã va chạm với một xe bán tải, tông trúng xe lôi của ông Dũng và hai xe tải khác khiến các phương tiện hư hỏng.

Trong đó, ông Dũng bị xe tải tông, kéo lê về phía trước rồi kẹt vào giữa phần hông hai xe tải. 

{keywords}
Ông Dũng bị xe tải tông rồi kẹp giữa hai ô tô

“Tôi đang dừng chờ qua đường thì bị tông văng về phía trước. Lúc đó, tôi không biết chuyện gì xảy ra nữa. Khi mở mắt ra thì thấy mình bị kẹt giữa hai xe tải nên vội trườn ra ngoài", ông Dũng hoảng sợ nghĩ lại sự việc.

Vụ tai nạn giao thông khiến các phương tiện hư hỏng, ông Dũng bị thương nhẹ, xây xát phải khâu nhiều mũi. Thời điểm hiện tại, sức khỏe của ông đã dần ổn định.

Thảo Nguyên

Clip mẹ bất cẩn để con vặn tay ga khiến xe máy lao thẳng ra đường

Clip mẹ bất cẩn để con vặn tay ga khiến xe máy lao thẳng ra đường

Người mẹ do không tắt máy xe khi dừng đỗ, khiến con trai vịn vào tay ga làm xe máy lao thẳng ra đường. Hậu quả người mẹ bị gãy chân, cháu bé bị rách da đầu phải khâu nhiều mũi.