Trước đó chủ tài khoản Facebook có tên H.L đăng tải thông tin, tối 5/6, chị đặt vé nằm giường A07 xe khách Phương Trang BKS 51B-10560, từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP.HCM). 

{keywords}
Vé xe khách chị L. đặt. Ảnh FB: H.L

Đến khoảng 2h sáng, chị L. đang ngủ thì giật mình phát hiện nam nhân viên tên Lực nằm sát bên cạnh, đang giở trò đồi bại với mình.

“Tôi đã rất sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”, cô gái viết.

Khi bị phát hiện, tên Lực móc ví tính trả tiền nhưng chị L. không lấy. Đối tượng sau đó xin lỗi chị rồi quay về phía trước xe ngồi.

“Tôi tự trấn an mình rồi ngủ tiếp thì một lúc sau, hắn lại giở trò”, cô gái viết và cho biết chị không chịu nổi nữa và đã nắm lấy kẻ ‘biến thái’ la lớn yêu cầu tài xế bật đèn và những hành khách xung quanh thức giấc bắt quả tang.

Nam tiếp viên sau đó tiếp tục xin lỗi chị và nhanh chóng mất hút phía sau xe. 

Sau khi đến bến xe, chị L. đã gọi vào đường dây nóng nhà xe Phương Trang nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Cô gái buộc phải xin số điện thoại lãnh đạo của hãng Phương Trang để phản ánh sự việc.

Đại diện truyền thông công ty cổ phần xe khách Phương Trang xác nhận với VietNamNet có sự việc tiếp viên nhà xe sàm sỡ khách trên xe.

“Ngay khi vụ việc xảy ra phía công ty đã sa thải nam nhân viên đồng thời liên hệ qua điện thoại để xin lỗi nạn nhân”, vị đại diện công ty thông tin.

Ông Nguyễn Hữu Linh dâm ô khai tên giả vì lo mất danh dự

Ông Nguyễn Hữu Linh dâm ô khai tên giả vì lo mất danh dự

Sau khi dâm ô bé gái trong thang máy Galaxy 9, thấy sự việc nghiêm trọng cựu Viện phó Nguyễn Hữu Linh đã khai tên giả là Nguyễn Văn Hưng để tránh bị lộ thân thế.

Tuấn Kiệt