Nguồn tin của VietNamNet sáng nay cho biết, Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đã vào cuộc làm rõ vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh xảy ra tại Trường THCS Phước Minh. 

Trao đổi với PV VietNamNet sáng nay, Giám đốc Sở GD-ĐT Tây Ninh Mai Thị Lệ xác nhận thông tin và cho biết, vừa chuyển hồ sơ vụ việc cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Bên cạnh đó, Sở GD-ĐT cũng gửi văn bản đến UBND tỉnh để báo cáo, xin ý kiến xử lý.

{keywords}
Trường THCS Phước Minh, nơi ông Nhựt công tác

Trước đó, vào đầu tháng 3, nhiều phụ huynh có con học ở Trường THCS Phước Minh (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) gửi đơn đến các cơ quan chức năng, tố cáo hành vi dâm ô của ông Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên dạy môn Sinh học) đối với hàng loạt nam sinh khối lớp 9 của trường.

Theo nội dung đơn tố cáo, ông Nhựt có những hành vi thiếu chuẩn mực như nói một số nam sinh kéo khóa quần, yêu cầu nam sinh sờ tay vào bộ phận nhạy cảm của ông Nhựt.

Hành vi trên được ông Nhựt lặp lại nhiều lần, với nhiều nam sinh khác nhau. Đến khi các em kể cho nhau nghe mới biết là mình cũng bị tương tự nên kể cho phụ huynh biết sự việc.

Ngay sau đó, nhiều phụ huynh bức xúc viết đơn tố cáo hành vi dâm ô của ông Nhựt, đề nghị cơ quan chức năng xử lý.

Một phụ huynh có con bị dâm ô cho biết, qua lời kể của con, trong vòng vài tháng bị ông Nhựt dâm ô bằng hình thức bắt sờ vùng kín. Lấy cớ các em vi phạm trong lớp, ông này yêu cầu nam sinh đến phòng thí nghiệm sinh học để thực hiện hành vi dâm ô. Ngoài ra, ông này còn bị tố cáo ép nam sinh xem phim sex.

Lãnh đạo trường THCS Phước Minh xác nhận sự việc trên. Hiện nhà trường đã yêu cầu ông Nhựt viết tường trình và người này cũng đã thừa nhận hành vi dâm ô.

Hiện Ban giám hiệu trường THCS Phước Minh đã đình chỉ công tác đối với ông Nhựt, phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Riêng ông Nhựt, sau khi làm tường trình đã xin nghỉ để đi…chữa bệnh.

Nam điều dưỡng bị tố dâm ô nữ bệnh nhân 15 tuổi bị bắt giam

Nam điều dưỡng bị tố dâm ô nữ bệnh nhân 15 tuổi bị bắt giam

Nam điều dưỡng bị tố giở trò đồi bại với nữ bệnh nhân 15 tuổi vừa bị cơ quan CSĐT khởi tố, bắt giam 4 tháng. 

Xuân An