Chiều 9/9, Chánh văn phòng UBND TP.HCM Hà Phước Thắng đã chủ trì buổi họp báo định kỳ, trả lời các vấn đề báo chí quan tâm.

{keywords}
Đình chỉ công tác Thượng tá Công an quan hệ bất chính với đồng nghiệp

Trả lời báo chí về vụ việc liên quan đến cán bộ Công an quận 10 quan hệ bất chính, ông Tuyến cho biết Công TP đã quyết định tạm đình chỉ công tác hai cán bộ liên quan đến vụ việc, tiếp tục xử lý theo quy định của ngành.

“Quan điểm của Công an TP là  không bao che, dung túng cho các trường hợp sai phạm. Nếu vi phạm pháp luật thì sẽ bị xử lý nghiêm, triệt để để làm trong sạch nội bộ, củng cố niềm tin của nhân dân”, ông Tuyến cho biết.

Trước đó, ngày 27/8, một tài khoản trên mạng xã hội lan truyền thông tin một Thượng tá Công an quận 10 bị bắt quả tang khi đang ở chung phòng với nữ đồng nghiệp là trung uý N. cũng đang công tác tại Công an quận 10.

Người bắt quả tang vụ việc chính là chồng Trung uý N., cũng là cán bộ Công an, sau đó gọi điện cho người thân của Thượng tá Hà đến chứng kiến.

Đồng thời, người đăng tải cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 18/8 tại khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. 

Truy bắt kẻ bạo hành con ở Bắc Ninh tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Truy bắt kẻ bạo hành con ở Bắc Ninh tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Đối tượng bạo hành dã man con gái ruột ở Bắc Ninh đang bị lực lượng Công an TP Hà Nội vây bắt tại phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa). 

Hồ Văn - Phước An