- Bình 'núp bóng' là doanh nhân thành đạt. Gã điều hành một đường dây cá độ bóng đá có quy mô lớn thông qua mạng internet.

Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cho hay, vừa phối hợp cùng Bộ Tư lệnh CSCĐ (K20) và Công an TP.HCM triệt phá 1 đường dây cá độ bóng đá quy mô lớn, có "chân rết" ở nhiều tỉnh thành. 

{keywords}
Nguyễn Văn Bình (phải), núp bóng doanh nhân để tổ chức đường dây cá độ bóng đá. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp 

 

{keywords}
Các đàn em của Bình tham gia điều hành đường dây cá độ. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Sau quá trình điều tra, tối hôm qua (11/7), các lực lượng chức năng trên đã phối hợp đột kích, khám xét 8 địa điểm ở TP. HCM, bắt giữ gần 10 đối tượng có vai trò quan trọng trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng.

Cơ quan công an đã thu giữ một lượng lớn tang vật gồm 500 triệu đồng, một lượng lớn ngoại tệ, 3 ô tô đắt tiền cùng nhiều máy tính, thẻ ngân hàng phục vụ cho việc đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

{keywords}
Một trong những siêu xe của các đối tượng đã bị thu giữ. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp  

 

{keywords}
Lượng lớn tiền đồng và ngoại tệ bị thu giữ. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1983, quê ở Bắc Giang, tạm trú đường Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, ngụ Q.12) là người tổ chức mạng lưới đánh bạc trực tuyến này đã gần 4 năm nay. Đây là đường dây cá độ có nhiều "chân rết" ở khắp các tỉnh, thành.

Bình và một số đối tượng chủ chốt "núp bóng" doanh nhân. Những tên này lập ra nhiều công ty, doanh nghiệp và được biết đến như doanh nhân thành đạt, thường tổ chức nhóm chơi siêu xe... 

Ngoài tổ chức cá độ bóng đá, Bình còn tổ chức đàn em cho vay nặng lãi và có những nhóm giang hồ ra mặt giải quyết với con nợ.

Trong mùa World Cup 2018 này, đường dây cá độ của Bình hoạt động rầm rộ thông qua các tài khoản trang mạng internet. Số tiền cá độ lên đến hàng chục tỷ đồng chỉ trong một thời gian ngắn.

Phá đường dây cá độ bóng đá World Cup 2018, bắt 5 nghi phạm

Phá đường dây cá độ bóng đá World Cup 2018, bắt 5 nghi phạm

Công an tỉnh Ninh Bình vừa triệt phá 1 đường dây cá độ bóng đá mùa World Cup 2018, với số tiền giao dịch khoảng 1 tỉ đồng, bắt giữ 5 người liên quan.

Ổ cá độ World Cup trăm ngàn đô ở Đà Nẵng

Ổ cá độ World Cup trăm ngàn đô ở Đà Nẵng

Khi lực lượng chức năng ập vào quán cà phê, gần 20 khách xem bị phát hiện tham gia ổ cá độ World Cup qua mạng.

Bắt 2 đối tượng cá độ hơn nửa tỷ đồng mùa World Cup

Bắt 2 đối tượng cá độ hơn nửa tỷ đồng mùa World Cup

Nhật đứng ra chọn kèo trong các trận đấu để người chơi đặt tỷ lệ, thắng, hòa, thua, tổng số bàn thắng, đội ghi bàn trước, kết quả các hiệp thi đấu.

Bắt 2 đối tượng giết chủ nợ vì không cho vay tiền cá độ World Cup

Bắt 2 đối tượng giết chủ nợ vì không cho vay tiền cá độ World Cup

2 đối tượng người Quảng Nam đến vay tiền cá độ bóng đá nhưng bị chủ nợ từ chối dẫn đến xô xát. Trong lúc, đánh nhau chủ nợ bị đâm 4 nhát và tử vong sau đó.

Không cho vay tiền cá độ World Cup, chủ nợ bị đâm tử vong

Không cho vay tiền cá độ World Cup, chủ nợ bị đâm tử vong

Đến vay tiền để cá độ bóng đá nhưng bị chủ nợ từ chối, nam thanh niên ở Quảng Nam đã dùng dao đâm 4 nhát khiến chủ nợ tử vong.

Linh An