Trước đó, ngày 22/3, quá trình dọn dẹp nhà chị Hằng vứt nhầm túi nylon bên trong có chiếc ví của mẹ mình gồm 70 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng, vì tưởng nhầm là rác.

Sau đó, bà Bùi Thị Tho (SN 1957, mẹ chị Hằng) phát hiện mất tiền nên hỏi con gái thì mới biết đã vứt nhầm.

Hai mẹ con chị Hằng lo lắng khi mất số tiền dành dụm nhiều năm trời nên đã đến trình báo, nhờ Công an phường Xuân Hà giúp đỡ.

{keywords}
Gia đình chị Hằng vui mừng nhận lại số tiền

Công an phường đã trích xuất camera, kiểm tra một số vị trí và may mắn đã tìm được đầy đủ số tiền còn nguyên trong túi rác mà chị Hằng mang đi vứt nằm ở sọt rác gần phòng trọ.

Nhận lại tiền, chị Hằng vui mừng cho biết 2 mẹ con chị từ Bắc vào Đà Nẵng làm nghề lao động phổ thông. Cả hai thuê trọ ở đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà).

“Số tiền vứt nhầm 2 mẹ con tích góp sau nhiều năm làm việc. Nếu các anh công an không tìm thấy thì không biết thời gian sau này hai mẹ con phải sống như thế nào”, chị Hằng chia sẻ.

Hồ Giáp

Giảm án tù cho người ăn trộm nhờ công an trả lại tài sản cho khổ chủ

Giảm án tù cho người ăn trộm nhờ công an trả lại tài sản cho khổ chủ

Trộm được khối tài sản lớn, Định đi thẳng ra sân bay để xuất cảnh đi nước ngoài. Tuy nhiên, do chiếc két trộm được vượt quá trọng lượng nên anh ta quay về rồi mang tài sản nhờ công an trả lại cho khổ chủ.