Hà Nội mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-23 độ, nhiệt độ cao nhất trong khoảng 26-28 độ. 

{keywords}
Không khí lạnh tràn về gây mưa giông ở miền Bắc 

Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa rào và giông vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Từ chiều có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông đề phòng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 16-20 độ, có nơi dưới 16 độ. 

Đông Bắc Bộ đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Các tỉnh vùng núi phía Bắc có mưa rào và và giông rải rác. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất dao động trong khoảng 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ trưa chiều 25-28 độ, có nơi trên 28 độ. 

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ cao nhất ở mức 28-31 độ. 

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nền nhiệt ban ngày phổ biến từ 29-32 độ. 

Tây Nguyên Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, miền Đông có nơi 34-36 độ.

Thái An

Lý do 1 chuyến bay từ Hàn Quốc không được hạ cánh xuống Nội Bài

Lý do 1 chuyến bay từ Hàn Quốc không được hạ cánh xuống Nội Bài

Chuyến bay của hãng hàng không Asiana Airlines hôm qua khởi hành từ sân bay Incheon, Seoul (Hàn Quốc) sau khi cất cánh đến Nội Bài đã phải quay đầu lại.