- Công an quận Cầu Giấy Hà Nội vừa bắt giữ Nguyễn Ngọc Bích (tức Ngọc “chập” SN 1970, ở Thạch Thất, Hà Nội) để làm rõ hành vi mua bán ma túy.

Bích thuê 3 phòng tại tầng 2 của một căn nhà chung cư nằm trên phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, thuê thợ gia cố lại các cửa, lắp đặt hệ thống camera an ninh tối tân để tổ chức sử dụng ma tuý.

{keywords}

Bích tại cơ quan điều tra

Những hoạt động bất minh của Ngọc “chập” đã bị cảnh sát đưa vào “tầm ngắm”. Sau gần nửa tháng trinh sát, tối 28/5, Công an phường Dịch Vọng đã ập vào ổ của Ngọc “chập” để bắt quả tang 9 đối tượng gồm có cả nam và nữ có biểu hiện sử dụng ma túy.

Trước đó, hệ thống camera đã bị cơ quan công an bí mật vô hiệu hoá.

Khi công an ập vào, các đối tượng điên cuồng tìm cách chống trả để thoát thân, nhưng đã bị công an khống chế, thu giữ tang vật chưa kịp phi tang.

Cơ quan công an đã thu giữ 274,750 gam ma túy các loại, trong đó gồm 200 viên ma túy tổng hợp, hàng trăm gam ma túy đá các loại, gần 100 triệu đồng, 15 chiếc điện thoại di động, 1 chiếc cân chuyên dụng để cân ma túy, 1 côn sắt 3 khúc…

Cơ quan công an xác định, Nguyễn Ngọc Bích là kẻ cầm đầu, mua bán và tổ chức sử dụng ma túy. Ba căn phòng mà Ngọc “chập” thuê đã trở thành “thiên đường” của những kẻ nghiện ma tuý. Cả bọn tụ đến đây để trao đổi, mua bán, phân phối và sử dụng ma tuý.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.

T.Nhung