Sáng nay, Liên đoàn lao động TP.HCM đã chuyển những phần quà (gồm bánh ngọt, nước mắm và gia vị) đến con hẻm bị phong tỏa để phòng dịch Covid-19 tại phường Tân Tạo A (quận Bình Tân).

{keywords}
Cụm phong tỏa tại hẻm trên đường Nguyễn Văn Cự

Anh Vũ Xuân Hồng, Tổ trưởng dân phố 39, phường Tân Tạo A cho biết, hẻm bị phong tỏa là hẻm không số, kế số nhà 30 đường kênh số 1 và một phần hẻm 60/41.

{keywords}
Cuối ngày 9/2, chính quyền địa phương cung cấp, tiếp tế lương thực cho các hộ dân nằm trong con hẻm bị phong tỏa.

 

{keywords}
Các phần quà gồm: Gạo, mì tôm, nước tương, dầu ăn.

Theo anh Hồng, cuối ngày 9/2, các cơ quan đoàn thể của quận Bình Tân, phường Tân Tạo A đã chở lương thực, quà Tết đến cho người dân. Quà Tết bà con khu phong tỏa nhận gồm gạo, mì tôm, nước tương và dầu ăn.

“Mỗi một nhân khẩu được nhận 5kg gạo, 1 chai dầu ăn, 1 thùng mì tôm, 2 chai nước tương. Tất cả các phần quà được chuyển đến bàn tại chốt cách ly. Sáng 10/2, Liên đoàn lao động quận Bình Tân tiếp tục chuyển quà đến cho người dân...”, anh Hồng cho biết.

{keywords}
 

 

{keywords}
Sáng 10/2, Liên đoàn lao động TP.HCM tiếp tục tặng 85 phần quà cho các hộ dân trong cụm phong tỏa trên đường Nguyễn Văn Cự

Chị Hoàng Thị Hồng (40 tuổi) nhà trong khu phong tỏa tại hẻm 60/41 đường Nguyễn Văn Cự, phường Tân Tạo A) chia sẻ, chúng tôi chưa kịp chuẩn bị Tết thì bị phong tỏa. Tuy nhiên, mấy ngày nay, cơ quan chức năng đã gửi nhiều quà cho chúng tôi nên cũng đỡ lo và yên tâm tuân thủ mọi biện pháp phòng chống dịch.

Bình Dương dỡ bỏ phong tỏa sớm, hơn 10 ngàn dân đón Tết không phải cách ly

Bình Dương dỡ bỏ phong tỏa sớm, hơn 10 ngàn dân đón Tết không phải cách ly

Khu vực phong tỏa với trên 10.000 dân tại trung tâm TP Thủ Dầu Một sẽ được dỡ bỏ sớm hơn dự kiến để tạo điều kiện cho nhân dân đón Tết.

Nguyễn Sơn