XEM CLIP:

 

Công an quận Tân Phú, TP.HCM phối hợp cùng Công an phường Tân Quý tiến hành mời làm việc với nhiều người có liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, ngày 22/11 trên mạng xã hội có lan truyền một đoạn clip về vụ ẩu đả giữa hai nhóm người xảy ra trước mặt những người mặc sắc phục công an.

{keywords}
Vụ hỗn chiến chỉ là giữa nhóm nhân viên quán nhậu và một nhóm khách. Ảnh: Cắt từ clip

Cụ thể, hai nhóm này khoảng 6 - 7 người cầm gậy gộc lao vào đánh nhau. Lực lượng công an địa phương có mặt, can ngăn nhưng hai nhóm người không dừng tay.

Một lúc sau, công an tại hiện trường đã khống chế được vụ ẩu đả.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra chiều 21/11 tại con hẻm số 239 đường Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú.

Công an phường xác nhận, đây không phải là băng nhóm giang hồ. Vụ ẩu đả là xuất phát từ một nhóm nhân viên quán nhậu với một nhóm khách.

Cụ thể, khoảng 16h chiều, ba người khách đến ăn uống tại quán lẩu P.H ở chung cư Nhiêu Lộc, trong hẻm số 239 đường Tân Quý. Khi nhân viên đưa thực đơn ra thì nhóm khách yêu cầu chủ quán ra tiếp.

Nhân viên nói không có chủ quán tại đây và nói gằn giọng với nhóm khách là “ăn thì ăn, không ăn thì thôi”. Chính vì thế mà xảy ra mâu thuẫn đánh nhau giữa một bên là nhóm nhân viên của quán và một bên là nhóm ba người khách.

Hai nhóm thanh niên mang hung khí hỗn chiến sau tiếng nẹt pô xe máy

Hai nhóm thanh niên mang hung khí hỗn chiến sau tiếng nẹt pô xe máy

Sau tiếng nẹt pô xe máy, hai nhóm thanh niên ở Bình Dương mang theo nhiều hung khí lao vào hỗn chiến khiến cả khu vực dân cư náo loạn.

Linh An