- Chiếc xe container mang BKS 29C - 31947, phóng ngược chiều vun vút trên cầu với vận tốc lên đến khoảng 80km khiến các phương tiện đi đúng chiều "khiếp vía".

Ngày 19/4, một video ghi lại cảnh ô tô tải đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân với tốc độ chóng mặt đã được đăng tải trên một số trang mạng, diễn đàn.

Clip ghi lại cảnh trong lúc các phương tiện đang lưu thông trên đường thì một chiếc xe container mang BKS 29C - 31947, đi ngược chiều xuất hiện trên cầu Nhật Tân.

Đặc biệt, chiếc ô tô tải này lao rất nhanh với vận tốc lên đến khoảng 80km khiến các phương tiện đi đúng chiều phải dạt sang nhường đường, tránh va chạm.

Đăng tải trên một diễn đàn ô tô, thành viên Nguyễn Ngọc Duy viết: "Bác này lên giữa cầu Nhật Tân định đóng film fast and furious 8".

"Coi thường tính mạng của mình và người khác, ý thức quá kém", nickname HaiHa bình luận trên một diễn đàn. "Bác ấy nghĩ cầu Nhật Tân như đường làng nhà bác ấy nhỉ?", một bạn đọc khác nhận xét.

Nhiều người xem xong video trên cũng hi vọng cơ quan chức năng sớm điều tra, triệu tập chủ phương tiện để có những biện pháp xử phạt cứng rắn.

Xem clip:

(Clip Ngọc Duy/otofun)

L.Lam