Tối 19/11, một lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà (tỉnh TT-Huế) xác nhận thông tin trên.

Thông tin ban đầu, nạn nhân của vụ việc là chị H.T.N. (trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, TT-Huế).

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài gần 3 phút quay cảnh một phụ nữ bị một nhóm người ghì chặt xuống nền đường.

{keywords}
Hình ảnh cô gái bị lột đồ, làm nhục ở Thị xã Hương Trà phát tán trên mạng xã hội (ảnh chụp từ clip).

Nội dung đoạn clip thể hiện, sau khi lột sạch quần áo của nạn nhân và để lộ rõ các vùng nhạy cảm, nhóm người cả nam lẫn nữ liên tiếp dùng tay, chân đánh đấm vào người, vào vùng nhạy cảm của chị N. mặc cho nạn nhân van khóc thảm thiết.

Trong cơn gào khóc, nữ nạn nhân cố gắng lấy điện thoại che mặt và kéo chiếc áo con để che thân thể nhưng bị nhóm người trên giằng giật. Một phụ nữ trong nhóm người đánh ghen dùng tay ghì vào cổ chị N. khiến nạn nhân mặt mày tím tái.

Theo thông tin VietNamNet có được, vụ việc này xảy ra vào chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà).

Vào thời điểm trên, chị N. đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người trên tấn công với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác.

Ngay sau vụ việc, nạn nhân làm đơn trình báo cơ quan công an.

Theo vị lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân, các đội nghiệp vụ của đơn vị đã vào cuộc, thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan và mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Song song với việc điều tra của công an thị xã Hương Trà, Công an tỉnh TT - Huế cũng chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ làm rõ người phát tán clip lên mạng xã hội.

Quang Thành

Điều tra vụ cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ trong quán cà phê ở Hà Nội

Điều tra vụ cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ trong quán cà phê ở Hà Nội

Lãnh đạo Công an xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội) hôm nay (17/9) cho biết, công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ tại một quán cà phê.