- Học lớp 11, Ny có quan hệ yêu đương với cô bé 14 tuổi. Sau lần dùng vũ lực để giao cấu với người yêu nhí, Ny bị bắt khẩn cấp và bị đưa ra xét xử.

Ngày 23/7, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Cấn So Ny (SN 1996, ở Phúc Thọ, Hà Nội) ra xét xử phúc thẩm tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo bản án sơ thẩm, Cấn So Ny (SN 1996, ở Phúc Thọ, Hà Nội) và cháu T. (SN 1999) có quan hệ yêu đương nam nữ từ khoảng tháng 9/2013.

{keywords}
Bị cáo tại tòa.

Hai người thường xuyên hẹn hò, đi chơi cùng nhau. Đến khoảng 13h15' ngày 26/12/2013, Ny gọi điện rủ T. đi chơi. T. được Ny đưa đến nhà anh Dương Trịnh Nghĩa ở Phúc Thọ, Hà Nội.

Lúc này, ở nhà anh Nghĩa có một mình Đỗ Văn Tú đang nằm ngủ ở gian ngoài. Khi Ny và T. đi vào buồng trong, Ny rủ T. :"Lên đây ngủ với chồng". T. từ chối và đi ra ngồi ở hè. Ny đi ra kéo người yêu vào trong buồng và giở trò đồi bại.

Gặp sự phản đối quyết liệt của T., Ny đã đánh chửi, dùng tay bóp cổ cô người yêu nhí. Bị đánh đau, T. vừa khóc vừa nói: " Anh yêu em mà như thế à? Đánh em như thế này ư?"

Để đạt được mục đích của mình, Ny đe dọa sẽ gọi cả Tú vào "hại đời" T. Sợ hãi, cô bé 14 tuổi đành phải đồng ý để Ny thực hiện hành vi giao cấu.

Đang thực hiện hành vi xấu xa, nghe tiếng anh Nghĩa gọi ngoài cổng, Ny dừng lại, mặc quần áo đi ra ngoài.

Về phía nạn nhân, T. mặc quần áo vào rồi tủi hổ ra về. Về đến nhà, cô bé 14 tuổi kể lại toàn bộ câu chuyện cho mẹ nghe. Đến 16 giờ cùng ngày, mẹ của T. đưa con đến công an xã Phụng Thượng trình báo sự việc.

Ngay sau đó, cậu học sinh lớp 11 bị bắt khẩn cấp. Tại cơ quan công an, cậu ta khai nhận đã dùng vũ lực, đe dọa và giao cấu trái ý muốn với cháu T.

Theo lời khai của cháu T. và Ny, trước đó, hai người đã từng giao cấu với nhau. Sự việc xảy ra, cháu T. và gia đình không trình báo, không có ai là người làm chứng, hơn nữa khi đó Ny chưa đủ 18 tuổi nên cơ quan điều tra không xử lý.

Bị truy tố tội Hiếp dâm trẻ em, và bị TAND huyện Phúc Thọ đưa ra xét xử, bị cáo được gia đình cháu T. đề nghị giảm nhẹ một phần hình phạt.

HĐXX cấp sơ thẩm cho rằng, hành vi phạm tội của Ny là nguy hiểm cho xã hội, hành vi đó đã gây hoảng sợ về tinh thần, ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển bình thường của cháu T. Vì vậy, cần có mức án nghiêm nên đã tuyên Ny 7 năm tù giam.

Ở phiên tòa phúc thẩm, sau khi xem xét, HĐXX đã giảm án cho Ny xuống còn 5 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

  • T.Nhung