Người mất tích là Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê ở huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định), là tân sinh viên của Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, đóng tại TP Thủ Đức.

Cha mẹ của Nghĩa cho hay, gia đình, người thân đang đi khắp nơi tìm kiếm và đã trình báo đến Công an quận Bình Thạnh, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

{keywords}
Nghĩa di chuyển bằng xe khách vào TP.HCM, dọc đường có xuống xe ở một cây xăng tại tỉnh Bình Thuận nhưng đã lên xe để tiếp tục hành trình.

Theo trình báo của gia đình, chiều 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Câu từ quê vào TP.HCM để làm thủ tục nhập học vào năm nhất của Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Đến 5h sáng hôm sau, xe vào đến bến xe Miền Đông ở quận Bình Thạnh nhưng Nghĩa thì biến mất.

{keywords}
Giấy tờ tùy thân của Nguyễn Văn Nghĩa - nam sinh viên mất tích khi vào TP.HCM nhập học. Ảnh: GĐCC

Khi xác minh nội dung trình báo của gia đình, công an trích xuất hình ảnh camera các vị trí ở bến xe Miền Đông thì xác định, Nghĩa đã đến TP.HCM, xuống xe của nhà xe Tân Hoa Cau nhưng đi đâu không ai biết.

{keywords}
Gia đình đang tìm kiếm Nguyễn Văn Nghĩa khắp nơi và đã trình báo công an quận Bình Thạnh.

Số điện thoại của Nghĩa thì không ai liên lạc được.

Gia đình cho biết, Nghĩa lần đầu vào TP.HCM. Khi “mất tích”, Nghĩa mặc quần tây đen, áo thun, có áo khoác bên ngoài, đội nón… mang theo một ba lô và một túi xách.

Linh An

Không đến trường vì dịch, nam sinh Hải Dương lập nhóm lạng lách, bốc đầu xe

Không đến trường vì dịch, nam sinh Hải Dương lập nhóm lạng lách, bốc đầu xe

Chỉ trong 7 ngày, Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) bắt hàng chục vụ học sinh tham gia lạng lách, đánh võng gây mất ATGT.