Chiều nay (14/6) lãnh đạo xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình xác nhận, một nữ sinh lớp 9 là người địa phương vừa nhảy cầu Tịnh Xuyên tự vẫn.

Theo đó, khoảng 16 giờ, người dân lưu thông qua cầu Tịnh Xuyên nhìn thấy một nữ sinh đi xe đạp lên cầu. Sau đó, người này bỏ lại xe đạp và gieo mình xuống sông.

{keywords}
Người dân theo dõi quá trình tìm kiếm nạn nhân

Nhận được thông tin, Công an huyện Hưng Hà nhanh chóng có mặt phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức cứu hộ. Tuy nhiên đến cuối ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Nữ sinh nhảy cầu là cháu Nguyễn Thị H. Ng. (15 tuổi, học lớp 9, trường THCS Trần Đức Thông). Cháu H. Ng. là con gái đầu trong gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn. Bố cháu H. Ng. ốm đau bệnh tật liên miên, mẹ không biết chữ. Gia đình còn có bà nội già yếu.

{keywords}
Gia cảnh khó khăn của H.Ng khiến người dân phải chung tay hỗ trợ tìm thi thể cháu 

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, H.Ng. có đi chơi và bị bố mắng.

{keywords}
Danh sách người dân địa phương ủng hộ gia đình 

Chi hội phụ nữ thôn Thanh Lãng đã kêu gọi người dân địa phương ủng hộ kinh phí để gia đình thuê thợ lặn, phương tiện tìm kiếm thi thể cháu H.Ng.

Hoài Anh

Trưởng phòng Cục thuế Thanh Hóa nhảy cầu tự tử do trầm cảm

Trưởng phòng Cục thuế Thanh Hóa nhảy cầu tự tử do trầm cảm

Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ông Lê Đăng Giang (1972), Trưởng phòng kiểm tra 3, Cục Thuế Thanh Hóa nhảy cầu tự tử là do trầm cảm.