Trao đổi với VietNamNet về vụ nghi vấn một người đàn ông nhảy lầu tại trụ sở Công an huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ), lãnh đạo Công an huyện này cho biết, vụ việc đã được báo cáo về Ban giám đốc Công an TP.

Theo nguồn tin cho biết, người đàn ông nhảy lầu tự tử là ông Nguyễn Văn Bặn (49 tuổi, ngụ ấp Thạnh Trung, xã Trung Hưng).

{keywords}
Căn nhà của ông Bặn 

Bà Trương Thị Lệ (48 tuổi, vợ của ông Bặn) kể, tối 19/4, hai vợ chồng bà đang ngủ thì Công an xã Trung Hưng đến mời về làm việc.

“Họ đưa chồng tôi lên trụ sở Công an trước. Sau đó, quay lại đưa tôi lên. Tại trụ sở Công an, cán bộ hỏi về chuyện mất vàng của người phụ nữ là tình nhân của chồng tôi”, bà Lệ nói.

{keywords}
Bà Lệ thuật lại sự việc

Theo lời người phụ nữ này, đến hôm sau, 2 vợ chồng bà được đưa về trụ sở Công an huyện Cờ Đỏ để tiếp tục làm việc. Đến trưa thì bà Lệ được cho về.

Chiều cùng ngày, bà Lệ kêu con trai mang cơm lên Công an huyện cho cha. Tuy nhiên khi đến trụ sở Công an, con trai của bà không được vào mà được hướng dẫn ra quán cà phê ngồi chờ. Đến tối cùng ngày, anh này được Công an thông báo là cha mình đã nhảy lầu tự tử. 

“Tôi ở nhà cũng được 1 cán bộ đến mời ra Công an xã, sau đó đưa lên xe chở đi. Đến Công an huyện Cờ Đỏ, xe rước thêm đứa con trai, rồi chở xuống bệnh viện ở TP Cần Thơ nhận thi thể chồng tôi", bà Lệ nói.

{keywords}
Ông Bặn đã được gia đình an táng

Theo bà Nguyễn Thị Nga (em ruột ông Bặn) cho biết, trên cơ thể anh trai có vết bầm ở mắt phải và vết thương phía sau gáy. Người nhà ông Bặn cho biết, bước đầu đã nhận 50 triệu đồng tiền hỗ trợ từ chính quyền địa phương.

Người nhà cho biết, ông Bặn có mối quan hệ tình cảm với nhiều người phụ nữ. 

Nữ chủ nhà nghỉ chết bất thường khi làm việc tại trụ sở công an

Nữ chủ nhà nghỉ chết bất thường khi làm việc tại trụ sở công an

Ông Nguyễn Trọng Chinh (trú thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) vừa gửi đơn đến Công an tỉnh đề nghị làm rõ cái chết bất thường của vợ.

Hoài Thanh