Ngày 30/8, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) thụ lý giải quyết vụ thanh niên say rượu, khi bị nhắc nhở còn chửi bới, lăng mạ tổ công tác và lao vào đấm công an viên tại xã Tam Hiệp.

Theo Công an huyện Phúc Thọ, khoảng 00h39 phút ngày (30/8), Công an xã Tam Hiệp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại thôn 6 có một số người tụ tập, gây rối trật tự công cộng.

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra, xác minh, khi đến khu vực Làng Điền, thuộc Thôn 6, phát hiện 3 người gồm: T.V.T. (SN 1991), N.V.L. (SN 1985) và Nguyễn Văn Tiến (SN 1993), cả 3 cùng có HKTT tại Thôn 6, xã Tam Hiệp.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Tiến không đeo khẩu trang, có biểu hiện say rượu. Sau khi được nhắc nhở, người này không chấp hành mà chửi bới, lăng mạ lực lượng chức năng, đồng thời có hành vi dùng chân, tay đấm, đạp vào ngực công an viên Nguyễn Văn Thái, thành viên tổ công tác.

Tổ công tác đã khống chế, bắt giữ Nguyễn Văn Tiến, đưa về Công an xã Tam Hiệp để thiết lập hồ sơ về hành vi chống người thi hành công vụ và vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Qua xác minh cũng đã làm rõ, trường hợp T.V.T. và N.V.L. ở khu vực gần đó, khi thấy Nguyễn Văn Tiến say rượu ngoài đường đã ra vận động Tiến về nhà.

Hiện Công an xã Tam Hiệp đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện xử lý theo quy định của pháp luật.

{keywords}
Lực lượng chức năng Hà Nội làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát

Theo báo nhanh của Công an TP, kết quả công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn từ 11h ngày 29/8 đến 11h ngày 30/8, tại 23 chốt kiểm soát đã kiểm soát 6.326 lượt phương tiện, yêu cầu 2.052 lượt phương tiện quay đầu.

Quyết Nguyễn

Tạm giữ đối tượng chém tình nguyện viên trực chốt phòng dịch ở Vũng Tàu

Tạm giữ đối tượng chém tình nguyện viên trực chốt phòng dịch ở Vũng Tàu

Khi được yêu cầu quay trở về nhà vì không có giấy ra đường, Trung lùi xe và rút dao chém gây thương tích cho một tình nguyện viên trực chốt kiểm soát dịch Covid-19.