Chiều ngày 14/8, công an nhận được tin báo tại khu vực sông Thương dưới cầu Bến Hướng (đoạn qua thôn Phú Giã, xã Song Mai, TP Bắc Giang, Bắc Giang), xảy ra tai nạn đuối nước.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm thanh niên gồm 5 người là những công nhân đi làm tự do ở các công trình trên địa bàn tỉnh tranh thủ thời gian rảnh rỗi, rủ nhau đi mò trai, bắt ốc trên sông Thương.

{keywords}
Cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân trong đêm 

Mò xong, nhóm này mang cho anh Trần Văn Mạnh (sinh năm 2003, đang ở trên bờ vì không biết bơi) rồi quay lại tiếp tục bơi sang bên kia sông. Sau khi nhận số trai, ốc mò được rửa sạch mang để gọn trên bờ, anh Mạnh quay lại sông để rửa chân tay nhưng không may bị trượt ngã xuống nước.

Thấy vậy, một người trong nhóm là anh Đặng Văn Thịnh (SN 1989, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) quay lại để cứu nhưng cũng bị mất tích sau đó.

Sau khi nhận được tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn, cứu hộ và 15 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tìm kiếm cứu nạn.

Đến 19h cùng ngày, thi thể anh Trần Văn Mạnh được tìm thấy. Còn anh Thịnh vẫn đang mất tích.

{keywords}
Thi thể một nạn nhân được tìm thấy 
Hai thanh thiếu niên ở Thanh Hóa mất tích khi tắm kênh

Hai thanh thiếu niên ở Thanh Hóa mất tích khi tắm kênh

Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm 2 thiếu niên mất tích trong lúc tắm kênh Bắc đoạn qua xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa).

Nhị Tiến