Trung tâm Hội nghị quốc gia nằm tại số 57 đường Phạm Hùng, Hà Nội là tổ hợp công trình đa năng lớn nhất tại thủ đô. Tổng diện tích 44ha, bao gồm những hạng mục: Tòa nhà chính, khuôn viên cây xanh, quảng trường nước, khu vực đỗ xe ngoài trời, gara để xe ngầm, sân bay trực thăng và các hạng mục phụ trợ khác. Đây là nơi tổ chức các đại hội, hội nghị của Đảng, hội nghị quốc tế, các hoạt động chính trị, thương mại mang tính quốc gia và quốc tế. 

Trung tâm Hội nghị quốc gia những ngày này được trang hoàng rực rỡ, rợp cờ đỏ sao vàng, cờ đỏ búa liềm, băng rôn, biểu ngữ,… chào đón sự kiện trọng đại của Đảng và đất nước.

Phía trong sảnh chính, nhiều biểu tượng hình khối được lắp đặt. Nổi bật là biểu tượng búa liềm cùng dòng chữ Đại hội XIII được đặt tại vị trí trang trọng.

Để phòng chống dịch Covid-19, tất cả các lực lượng tham gia đều được trang bị khẩu trang theo khuyến cáo của ngành y tế. Ở các cổng, tất cả người và phương tiện đều phải đi qua máy phun khử khuẩn.

{keywords}
Lối dẫn vào sảnh Trung tâm Hội nghị quốc gia
{keywords}
Áp phích cỡ lớn với thông điệp ''Chào mừng Đại hội XIII Đảng Cộng sản Việt Nam''.
{keywords}
Trước sảnh chính, hình ảnh búa liềm vàng đan xen là biểu tượng của Đảng Cộng sản Việt Nam nằm trang trọng trên đài lửa nhiệt huyết được cách điệu.
{keywords}
 
{keywords}
Biểu tượng hình khối búa liềm vàng được đặt ở vị trí trung tâm trước sảnh của Trung tâm.
{keywords}
Phía trong sảnh chính, một thảm hoa lớn với dòng chữ ''Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển'' được đặt ở vị trí trang trọng.
{keywords}
{keywords}
Khu trưng bày bên hành lang lấy cảm hứng tạo dựng một vườn sen bằng sách để chào mừng Đại hội.

 

{keywords}
Không gian trưng bày bao gồm các kệ sách được cách điệu thành các đóa sen với đóa sen lớn ở trung tâm thể hiện hình ảnh Đại hội XIII bằng sách và 10 kệ sách là 10 đóa sen nhỏ chia đều ở hai bên.
{keywords}
Sắc đỏ rực rỡ của cờ Đảng, cờ Tổ quốc và khẩu hiệu chào mừng Đại hội XIII của Đảng.
{keywords}
Trung tâm Báo chí của Đại hội được lắp đặt trang thiết bị hiện đại.
{keywords}
Trung tâm Báo chí bảo đảm tốt nhất các điều kiện cho gần 500 phóng viên, kỹ thuật viên của 191 cơ quan báo chí trong nước; hơn 60 phóng viên của 26 hãng thông tấn, báo chí nước ngoài tác nghiệp trực tiếp.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Pa nô, áp phích, tranh cổ động...
{keywords}
Công tác đảm bảo vệ sinh, cảnh quan tại khu vực diễn ra đại hội đã hoàn tất.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Công tác bảo vệ Đại hội XIII được đặt ở mức cao nhất, việc triển khai đảm bảo an ninh, an toàn được triển khai theo nhiều lớp.
{keywords}
 

 Phạm Hải - Trần Thường

Cơ cấu, thành phần đại biểu dự Đại hội XIII

Cơ cấu, thành phần đại biểu dự Đại hội XIII

Đại hội XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 2/2 tại Hà Nội với sự tham dự của 1.587 đại biểu.